บ่วงรักตอนที่ 6



นัยน์ตาหวานสบตาคนตรงหน้าอย่างเขินอาย แม้ครั้งนี้จะไม่ใช่ครั้งแรกของยองแจ แต่มันเป็นครั้งแรกที่คนตัวเล็กสมยอมอีกคนด้วยความสมัครใจ 

“พี่รักยองแจนะ รักยองแจคนเดียวเท่านั้น”

แจ็คสันกระซิบแผ่วเบาข้างลำคอระหง ก่อนจะสัมผัสริมฝีปางทาบลงไปที่ซอกคอขาวอย่างอ่อนโยน   คนตัวเล็กใช้แขนโอบต้นคอคนตัวโตอย่างเต็มใจ สัมผัสที่วาบหวามครั้งนี้ไร้ซึ่งความรุนแรงแตกต่างจากครั้งแรกที่ยองแจได้รับ แจ็คสันตั้งใจถนอมคนตัวเล็กทุกสัมผัส

ปากหยักพรหมจูบต้นคอขาวนั้นไปทั่วแล้วลากต่ำลงมาจนถึงลาดไหล่ก่อนจะละปากออกจากคอนุ่มแล้วเลื่อนขึ้นไปประทับริมฝีปากบางของอีกคนแทน ส่วนคนตัวเล็กที่ยังไม่คุ้นชินเลยเม้นปากตัวเองแน่นจนคนตัวโตต้องขบริมฝีปากอวบอิ่มนั่นเบาๆเลยทำให้ยองแจเผยอปากเปิดรับลิ้นสากให้เข้าไปกวาดต้อนตักตวงเอาหวานข้างในโพลงปากอุ่น ลิ้นร้อนที่เกี่ยวกวัดไปตามไรฟันสร้างหยาดอารมณ์ให้คนตัวเล็กไม่น้อย

ทุกอารมณ์มันเต็มไปด้วยความต้องการของทั้งสองคน ความสุขที่ทั้งแจ็คสันและยองแจโหยหาที่แท้จริง ความสุขที่ไร้การขัดขืนและไร้ซึ่งต่อต้าน

มือหนาลูบไล้เอวบางของคนตัวเล็กอย่างเย้ายวน ก่อนนิ้วยาวจะเกี่ยวกระดุมเสื้อตัวบางนั่นออกทั้งแถบอย่างชำนาญ จนเผยให้เห็นหน้าท้องแบบเรียบ มันช่างเชิญสายตาคนมองยิ่งนัก แจ็คสันผละปากออกจากปากอวบอิ่มนั่นแล้วเลื่อนขึ้นไปจุมพิตหวานบางเบาที่หน้าผาก ก่อนปลายจมูกโด่งจะไล้ลงมาเขี่ยที่จมูกรั้นของอีกฝ่าย  และสิ้นสุดด้วยการสัมผัสจูบที่ปลายคางมน
พวงแก้มขาวแดงระเรื่ออย่างเขินอาย เมื่อเห็นการกระทำที่อ่อนละมุนของอีกฝ่าย ยองแจหลับตาพริ้มรอรับทุกการกระทำของคนบนร่างแต่โดยดี

เมื่อประทับจูบทุกอย่างบนใบหน้าสวย ใบหน้าคมก็เลื่อนต่ำลงมาจนสายตาอยู่ระดับเดียวกันกับยอดยกขาว แจ็คสันกดจูบลงไปที่ตุ่มไตสีชมพูสวยแล้วเล็มเลียดูดดึงจนมันเริ่มตั้งชันก่อนจะไล่เลียเรือนร่างนั้นมาเรื่อยๆจนถึงหน้าท้องแบนราบ ร่างเล็กบิดร่าอย่างสั่นไหวกับทุกการกระทำของคนบนร่าง และเมื่อแจ็คสันเห็นว่าร่างกายของคนตัวเล็กเริ่มตอบสนองเขาเป็นอย่างดี มือหนาก็จัดการปลดพันธะทุกอย่างบนร่างกายของคนตัวเล็กและของตัวเองออกไปให้พ้นทางทันที เรียวขาขาวหุบเข้าหากันอย่างอัตโนมัติเพราะไม่คุ้นชิน แถมยองแจยังเขินอายกับเนื้อตัวเปล่าเปลือยของตัวเองและก็ของอีกคนด้วย

“ไม่ต้องอายนะคนดี”

เสียงทุ้มเอ่ยแผ่วเบาก่อนมือหนาจะค่อยๆจับช่องขาทั้งสองข้างของคนเล็กให้แยกออกจากกัน เรียวขาที่เคยหุบเข้าหากันจึงแยกออกจากกันไปตามสัญชาติญาณ และเมื่อได้รับการเปิดทางมือหนาจึงถือวิสาสะลูบวนทำความคุ้นเคยกับช่องทางสีสดก่อนจะส่งนิ้วสากหนึ่งนิ้วเข้าไปเพื่อสำรวจทางก่อน

“อื้อ พี่แจ็ค” 

คนตัวเล็กพยายามถอยหนีเมื่ออีกคนเพิ่มนิ้วเข้าไปอีกแล้วสอดเข้ามาจนสุด แจ็คสันจึงเข้าประกบบดจูบคนตัวเล็กอีกครั้งเพื่อเพิ่มแรงอารมณ์ให้อีกคน และก็เพื่อให้คนตัวเล็กปรับสภาพตัวได้
นิ้วทั้งสามที่รูดเข้ารูดออกครูดไปตามผนังอ่อนทำให้คนตัวเล็กเริ่มปรับตัว เพราะสารหล่อลื่นที่หลั่งออกมานั่นแสดงให้เห็นว่ายองแจเริ่มคุ้นชินกับนิ้วทั้งสามเป็นอย่างดี อารมณ์ของยองแจเริ่มพุ่งไปแตะถึงจุดขีดสุดเมื่อแจ็คสันสอดนิ้วเข้าไปกดจุดกระสันของตัวเองอยู่บ่อยครั้ง เสียงหวานจึงเผลอร้องออกมาอย่างลืมตัว

“อะ อื้อ พี่แจ็ค ผม..”

“ต้องการให้พี่ใส่เข้าไปเลยไหม” 

“ครับ”

ยองแจตอบแบบอายๆ แจ็คสันจึงถอดนิ้วทั้งสามออกมา แล้วจับแก่นกายของเขาที่พองตัวจนเต็มที่ดันเข้าไปที่ช่องทางชมพูสดนั่น

“พี่แจ็คผมเจ็บ”

แม้จะได้รับการเบิกทางไปบ้างแล้วแต่ด้วยขนาดแท่งเอ็นที่ใหญ่กว่านิ้วมากโข มันจึงทำให้คนตัวเล็กเจ็บจนใบหน้าหวานเหยเก

“เจ็บอีกนิดเดียวนะครับ”

แจ็คสันว่าก่อนจะก้มลงมาเล็มเลียที่ตุ่มไตสีชมพูอีกครั้งเพื่อให้อีกคนหายเกร็ง แล้วค่อยๆดันแก่นกายที่บวมเป่งเข้าไปเรื่อยๆจนสุด ใบหน้าหวานเชิดขึ้นด้วยความเสียวซ่านที่มาพร้อมความเจ็บ
แจ็คสันแช่แก่นกายค้างไว้พัก ก่อนจะเริ่มขยับจังหวะเข้าออกช้าๆ และเมื่อช่องทางชมพูดสดเริ่มขยายเขาก็ขยับจังหวะถี่ขึ้น จนคนใจใต้ร่างสั่นไหวไปตามแรงกระแทกที่เขาทำ

ปากหยักพรมจูบสลับดูดเม้นไปตามร่างกายขาวด้วยความหลงใหล มือหนากำขยำสะโพกบางอย่างระบายความเสียวซ่านเมื่อช่องทางนั้นตอดรัดตัวตนของเขาแน่นจนแจ็คสันถึงดับต้องครางเสียงต่ำออกมา

“อื้อ ยองแจ”

“คะ ครับ”

“ร้องออกมาพี่อยากฟังเสียงนาย”

เมื่อได้ยินคำร้องขอของคนบนร่าง ยองแจก็ปิดปากแน่นอย่างไม่กล้า จนแจ็คสันต้องแกล้งใส่แรงกระแทกเน้นๆ และย้ำๆ เพื่อกดไปยังจุดกระสันของอีกคน

“อื้อ พี่แจ็ค”

“ร้องสิร้องมันออกมา”

แจ็คสันยังคงแกล้งคนตัวเล็กด้วยการกดแรงสอดแก่นกายเข้าไปครูดกับผนังอ่อนนุ่มอย่างร้อนแรง

“อื้อ อื้ม พี่แจ็ค ผมไม่ไหวแล้ว”

เสียงหวานร้องออกมาอย่างเสียวกระสันเมื่อโดนอีกคนย้ำแรงถี่ๆ แจ็คสันยิ้มชอบใจก่อนจะขบเม้นที่ซอกคอขาวแล้วดูดมันจนผิวขาวขึ้นรอยรักสีกุหลาบ แจ็คสันตั้งใจแสดงความเป็นเจ้าของคนตัวเล็กอย่างเต็มตัว ใจของคนตัวเล็กหวิวจนร่างกายสั่นเทิ้มเมื่อทุกห้วงอารมณ์ใกล้ถึงจุดสูงสุด มือเล็กจิกลงบนไหล่กว้างอย่างกระสันเมื่อโดนคนตัวโตเอาแต่ใจเป็นฝ่ายคุมจังหวะเองด้วยมือหนาที่ชัดรูดแก่นกายให้คนตัวเล็ก จนขาเรียวทั้งสองข้างเกร็งชาไปหมด

“ยองแจ อื้อ อ่าส์”

“พี่แจ็ค อื้อ”

ท้องน้อยที่แบนราบวาบหวิวไปด้วยความเสียวซ่าน ร่างกายคนตัวเล็กสั่นไหวไปตามแรงกระแทกที่คนบนร่างเป็นคนทำ ยองแจกระตุกเกร็งไปชั่วขณะแล้วปลดปล่อยน้ำขุ่นขาวออกมาจนเลอะเปรอะเปื้อนไปหมด แต่คนตัวโตก็ยังไม่หยุดการกระทำนั่นลงเมื่อความเป็นชายของเขายังไม่ได้รับการปลดปล่อย มือหนาขยำบั้นท้ายงามงอนนั่นแล้วยกสะโพกคนตัวเล็กขึ้นเล็กน้อยก่อนจะใส่จังหวะที่หนักหน่วงและลึกขึ้นไปกว่าเดิม และเพียงแรงกระแทกซ้ำๆไม่กี่ทีแจ็คสันก็ถึงกับครางในลำคอเมื่อเขาใกล้ถึงจุดสุดท้าย

“อื้อ”

แรงกระแทกสุดท้ายมาพร้อมกับความอุ่นร้อนที่ถูกฉีดเข้าไปข้างในร่างกายของคนตัวเล็กมันเยอะจนไหลทะลักออกมาตามเรียวขาขาว เสียงลมหายใจหอบเหนื่อยของทั้งสองดังระงมก่อนแจ็คสันจะค่อยๆถอนตัวตนของเขาออกช่องทางรักของอีกฝ่าย แจ็คสันจรดริมฝีปากลงบนปากบางเบาๆ พร้อมกับดึงคนตัวเล็กให้เข้ามาอยู่ในอ้อมกอดแล้วเข้าสู่ห้วงนิทราไปพร้อมกัน





ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

พ่อเลี้ยงศิวาจจ ep. 6

เด็กดีของคุณอา CUT

ผัวเพื่อนมจจ #12