พี่ชายไนท์แจ็ค ตอนที่6


"อื้ม"

ผมข่มเสียงในลำคอ เมื่อโดนลิ้นยาวเกี่ยวกระหวัดเข้ามาในโพลงปากอุ่นของผม ความรู้สึกของผมตอนนี้คือเสียวท้องน้อยฉิบหาย นี่ขนาดแค่จูบมันทำยังทำให้ผมเสียวสะท้านไปได้ขนาดนี้เลย เพราะตั้งแต่ผมเกิดมามาจากท้องแม่นอกจากดูหนังผู้ใหญ่แล้วแอบเล่นว่าวช่วยตัวเองผมก็ไม่เคยลงสู่สนามจริงสักที แม้แต่จูบกับใครจริงๆสักคนผมยังไม่เคยทำเลย

เมาผมก็ยอมรับว่าผมเมาแหละ แต่ผมก็ยังรู้ตัวอยู่ตลอดไม่ใช่กับถึงสติหลุดล่องลอยไปเลยซะเมื่อไหร่และผมก็รู้ดีว่าคนที่บดขยี้จูบผมอย่างดุเดือดอยู่นั้นมันคือไอ้แจ็ค

ถึงจิตใจผมมันจะอยากต่อต้านขนาดไหน เพราะผมยังรู้สึกถึงความผิดชอบชั่วดีอยู่ ก็ผมเป็นผู้ชายจะให้ผมปล่อยตัวไปกับผู้ชายด้วยกันได้ยังไงกันมันผิดธรรมชาติ แต่ทำไมร่างกายของผมมันกลับอ่อนระทวยไปตามแรงกระตุ้นแบบนี้ ปากของมันที่ขบงับริมฝีของผมเบาๆ พร้อมทั้งลิ้นหนาๆของมันที่สอดเข้ามา
กวาดต้อนลิ้นของผมในโพลงปากอย่างเมามัน มันกำลังทำให้จิตใจของผมไขว้เขว

ถ้ามันจะลองดูสักครั้งตามร่างกายเรียกร้องจะผิดไหม

ลิ้นอุ่นๆเริ่มไล่เลียมาที่ระหว่างซอกคอของผม พร้อมมือหนาๆที่ขย้ำหน้าอกผมแถมยังใช้นิ้วเขลี่ยเล่นที่ตุ่มไตไปพร้อมๆกัน  แม่งความรู้สึกที่ผมไม่เคยได้ลองสัมผัส มันเลยยิ่งทำให้ผมอยากรู้เข้าไปใหญ่ ว่าไอ้ที่คนเขาทำกันจริงๆมันเป็นยังไง

ปลายลิ้นของไอ้คนบนร่างเริ่มไล่ต่ำลงมาเรื่อยๆ จนถึงหน้าท้องของผมที่ไม่มีแม้สักแพคเดียว ไม่ใช่แค่ลิ้นของมันที่ไล่เลียต่ำลงมาเรื่อยๆ มือของมันก็เลื่อนลงมาขย้ำไนท์น้อยของผมด้วยเช่นกัน

อื้อหือ  กูจะบ้าแล้ว อารมณ์พรุ่งพล่านจนกู่ไม่กลับแล้วตอนนี้
จะแตกใส่เป้ากางเกงอยู่รอมร่อ

"อื้อ ไอ้แจ็ค อื้ม"
"พี่ดิ พี่แจ็ค"

ผมเงียบไป ให้ตายเหอะถึงกูจะสติกระเจิงขนาดไหนกูก็ไม่คล้อยตามเรียกมึงว่าพี่หรอก 

กางเกงบล็อกเซอร์ตัวน้อยของผมถูกไอ้แจ็คถลกไปอยู่ที่ข้อเท้า ก่อนปลายลิ้นอุ่นๆของมันจะสัมผัสลงที่ปลายแก่นกายของผมที่หยาดเยิ้มไปด้วยความต้องการ

"พี่แจ็ค เรียกพี่แจ็ค"

ไอ้แจ็คมันเลียปลายส่วนแยกของผมพร้อมดูดเน้นที่ปลายหัว จนขนทุกเส้นบนร่างกายของผมลุกหือ ไอ้แจ็คทั้งเลียทั้งดูดและดึงส่วนปลายแท่งของผมจนร่างกายผมสั่นสะท้านไปทั้งตัว

"อื้อ พี่แจ็ค ผมจะเสร็จแล้ว"

ไม่รู้อะไรเข้าสิงถึงทำให้ผมพูดตามมันอย่างง่ายดาย ไอ้แจ็คใช้โพลงปากอุ่นครอบอมแก่นกายของผมจนเกือบสุดโคน แล้วรูดขึ้นรูดลงพร้อมทั้งใช้ลิ้นละเลงที่ปลายส่วนหัวไปด้วย  ผมได้แต่จับกลุ่มผมของมันอย่างหาที่ระบายแล้วยกเอวขึ้นเพื่อรับกับจังหวะชัดรูดของมัน

แม่งเอ้ยเสียวจนเกือบขาดใจ

"อะ อื้อ อื้อ"

ผมทนไม่ไหวอีกต่อไปแล้ว ผมกระตุกเกร็งจนสุดตัวเมื่อร่างกายผมถึงจุดสูงสุดก่อนจะปลดปล่อยน้ำขุ่นฉีดเข้าไปในโพลงปากไอ้แจ็ค ผมไม่รู้ว่ามันจะรังเกียจของผมไหม แต่ผมชักออกมาไม่ทันจริงๆ ไอ้แจ็คผละปากออกจากแก่นกายของผม ส่วนผมก็ได้แต่หายใจหอบเมื่อได้ปลดปล่อยความต้องการออกมา มันดีกว่าการที่ผมช่วยตัวเองมาก


"กูยังไม่ได้ปลดปล่อยเลยอะ มึงช่วยกูมั่งดิ"

ไอ้แจ็คมองหน้ามาทางผม แล้วจะให้ผมทำยังไงครับ คนที่ค้านการมีเพศสัมพันธ์กับผู้ชายคอเป็นเอ็นกำลังถูกเว้าวอนให้อมนกเขาของมันเหมือนที่มันทำให้ผมเมื่อกี้

ผมนิ่งเงียบไม่ตอบ ไอ้แจ็คมองหน้าผมอยู่พักนึงก่อนจะทาบกำแก่นกายของมันและของผมเข้าด้วยกันแล้วชักรูดมันขึ้นลงพร้อมๆกัน

"อื้ม"
ผมเริ่มครางออกมาอีกครั้ง เมื่อไอ้แท่งๆของผมมันแข็งตัวขึ้นมาอีก ตอนนี้ใจผมมันเตลิดเปิดเปิงไปถึงไหนต่อไหนแล้วก็ไม่รู้

เพราะครั้งที่สองมันจะเสียวมากกว่าครั้งแรกมากครับ เสียวเอาเรื่องเลยแหละ

แต่แล้วจู่ๆผมก็ต้องสะดุ้งสุดตัว เมื่อมีสิ่งแปลกปลอมรุกรานเข้ามาที่ประตูหลังของผม
ให้ตายเหอะ ไอ้สัด ขนตูดลุกแล้วกู

"ไอ้แจ็คไม่ "
ผมส่ายหน้าเป็นพัลวัล แต่ไอ้คนตัวโตกลับไม่ฟังเสียงของผม มันยังคงขยับนิ้วเข้าออกประตูหลังของผมอยู่แบบนั้น แล้วทาบปากของมันมาปิดปากของผมเอาไว้ไม่ให้โวยวาย ผมเลยไร้สิ้นแรงขัดขืนไปโดยปริยายเมื่อโดนสัมผัสจูบที่รุนแรงของมัน

แก่นกายถูกชัดรูด ประตูหลังถูกล่วงเกิน ส่วนปากผมก็ถูกดูดดึงเป็นว่าเล่น

ไอ้เหี้ยเอ้ยกูกำลังทำอะไรอยู่วะเนี่ย แต่ยอมรับเลยว่ามันก็ไม่ได้รู้สึกแย่ แต่ผมดันเสือกรู้สึกดี

"ไนท์ พี่ไม่ไหวแล้วนะ ขอเหอะ"
"อื้อ ขออะไรอะ"
"เดี๋ยวก็รู้"

มือหนาปล่อยแก่นกายของผมกับมันให้เป็นอิสระ แต่เพราะรอบที่สองของผมมันยังไม่ได้ถูกปลดปล่อย อารมณ์ของผมจึงยังค้างอยู่มาก ผมจึงกำรวบแก่นกายของตัวเองแล้วชักรูดมัน แต่ก็โดนไอ้แจ็คมันปัดมือออก

ปากของมันประกบบดขยี้มาดูดดึงปากของผมอีกครั้ง ลิ้นของมันก็ไล่เลียริมฝีปากของผมแล้วสอดเข้าสอดออกในโพลงปากจนน้ำลายเยิ้ม ก่อนมันจะถอดนิ้วออกจากช่องทางหลังของผม แล้วก็เหมือนมีอะไรแฉะๆมาลูบวนอยู่ที่ช่องทางนั้น
ผมที่มัวแต่สนใจกับปากของมันอยู่เลยไม่ได้ขัดขืนอะไร

แต่เดี๋ยวๆ ไอ้เหี้ยมันไม่ใช่นิ้วแล้ว มันมีแท่งเอ็นอันใหญ่กำลังล่วงล้ำเข้ามาในตัวของผม
ผมละออกจากปากของมันทันทีเมื่อความเจ็บกำลังแล่นสู่สะโพกของผมจนร้าวไปหมด ผมเบิกตาขึ้นดูไอ้แจ็คที่เปลือยกายไม่ต่างจากผม ไอ้เหี้ยมันถอดเสื้อผ้าของมันตอนไหนวะ นี่ผมมัวมันจนไม่ทันสังเกตุอะไรเลยหรือนี่ แล้วไอ้เวรเอ้ยสิ่งที่น่าตกใจกว่าเนื้อตัวเปลือยเปล่าของไอ้แจ็ค นั่นก็คือแท่งเอ็นของมัน

ไอ้สัดใหญ่ฉิบหาย ใหญ่จนผมอายของตัวเอง

"กูขอนะ"

ไอ้แจ็คพยายามดันตัวตนของมันเข้ามาในร่างกายผมเรื่อยๆ ส่วนผมก็พยายามถอยหนี ยอมรับตรงๆว่าเสือกกลัวขนาดของมันเพราะแค่มันจ่อๆเข้าปากถ้ำของผมเมื่อกี้ผมก็เจ็บจะแย่ แล้วผมก็เป็นผู้ชายนะจะให้ใครมาชิงเอกราชได้ไง 
แต่ในระหว่างที่ผมกำลังจะถอยตัวหนีผมก็ต้องหยุดชะงักไม่อาจหนีได้เมื่อไอ้แจ็คมันก้มตัวลงมาแล้วใช้ปากของมันครอบงำแก่นกายของผมอีกครั้ง

ไอ้เหี้ยเอ้ยกูเสียวสัด 

"อื้อ อื้ม"
"ไนท์ อีกนิดนะ อีกนิด"

เจ็บไอ้สัด อยากจะหนี แต่ข้างล่างแม่งก็กำลังจะเสร็จ 
ไอ้เหี้ยรู้ตัวอีกทีไอ้แจ็คดันตัวตนของมันเข้ามาจนสุดลำไปแล้ว 
ไอ้แจ็คละปากของจากแก่นกายของผม แล้วทาบตัวขึ้นมาเลียเล่นที่ตุ่มไตของผมแทน มันแช่แท่งแก่นกายของมันไว้สักพักก่อนจะค่อยๆขยับสะโพกของมันอย่างเนิบนาบ

หมดแล้วความบริสุทธิ์ของผม....ผมโดนพรากความใสซื่อไปจนหมดแล้ว

แต่ตอนนี้ถ้าไม่นับความเจ็บที่แล่นเข้ามาเป็นระยะ คือผมเสียวมากเสียวจนจะบ้าตายเสียวทั้งปลายแท่ง และเสียวที่ช่องตูดก็ด้วย
เสียวจนผมต้องจิกเล็บลงที่หลังของมันแล้วดึงตัวมันเข้ามานาบทับอยู่บนตัวผมจนไม่มีช่องว่างระหว่างผมกับมัน ทั้งผมและมันต่างไซร์ไปตามซอกคอของกันและกัน ณ เวลานี้ผมไม่สนใจอะไรอีกแล้ว
เพราะอารมณ์ความต้องการที่รุนแรงมันพรากสติและความคิดดีของผมไปจากสมองจนหมดแล้ว ในหัวของผมตอนนี้ัมันมีแต่คำว่าต้องการอีกคน

จังหวะที่เนิบนาบเริ่มขยับจังหวะแรงขึ้นและถี่ขึ้นจนตอนนี้ผมแทบจะไม่มีความเจ็บหลงเหลืออยู่ในร่างกายมันมีแต่ความหวาบหวามเท่านั้น แรงกระแทกที่หนักหน่วงของไอ้แจ็คเล่นเอาเตียงผมสั่นดังเอี๊ยดอ๊าดไปตามจังหวะเอวของมันที่โยกเข้าโยกออกช่องทางหลังของผม

ไอ้แจ็คสอบสะโพกกระแทกแรงใส่ผมอย่างหนักเพื่อตั้งใจเน้นย้ำเข้าไปกดจุดกระสันของผม จนผมต้องแอ่นตัวขึ้นมารับแรงกระแทกแบบเน้นๆ 

"ไนท์ มึงมันแน่นเกินไป แน่นมากกูจะแตกแล้ว"
"แรงอีก พี่แจ็คแรงอีก จะเสร็จแล้ว จะเสร็จแล้ว"
"อื้ม เสร็จพร้อมกันนะ"
"อื้อ งั้นก็เร็วๆดิ ไม่ไหวแล้ว"

ไอ้แจ็คดันตัวขึ้นไปในท่านั่งพับขาแล้วกระแทกใส่ผมเน้นๆ พร้อมทั้งกำรูดชักแก่นกายของผมไปด้วย
เพียงแค่แรงกระแทกย้ำๆกับมือที่ชักรูดให้ผมไม่กี่ทีผมก็เกร็งจนเท้าหงิกแบบเสียวสุดๆก่อนจะปล่อยน้ำออกมาเต็มมือไอ้แจ็ค เหมือนกันกับที่ไอ้แจ็คเองที่ใส่แรงกระแทกสุดท้ายมาที่ผมอย่างหนักพร้อมน้ำอุ่นๆที่พุ่งเข้ามาในตัวของผม ก่อนที่มันจะทิ้งตัวลงมาทับที่ตัวของผมอย่างหมดแรง

พรุ่งนี้เป็นยังไงไม่รู้แต่ตอนนี้แม่งโครตเหนื่อย แล้วผมก็หลับไปเลยอาจจะด้วยทั้งเมาทั้งเหนื่อยนั่นแหละ


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

พ่อเลี้ยงศิวาจจ ep. 6

เด็กดีของคุณอา CUT

ผัวเพื่อนมจจ #12