เด็กบาส cut


หลังจากที่ไอ้คีย์มันบอกจะจัดชุดใหญ่ให้ผมมันก็จัดการผลักผมให้ลงไปนอนที่เตียง
ก่อนที่ตัวของมันจะขึ้นมาคล่อมทับอยู่ระหว่างลำตัวของผมเอาไว้

" หื้ม ไอ้คีย์ กูขอหนักๆ เลยนะ "

ยังไม่ทันที่ผมจะพูดจบประโยคไอ้คีย์มันก็ประทับปากของมันบดขยี้กับปากของผมเอาซ่ะจนน้ำลายทั้งของผมและของมันยืดเยิ้มเต็มไปหมด
ลิ้นของมันที่กวาดต้อนลิ้นของผมในโพลงปากอุ่นๆนั้น แสดงให้เห็นเลยว่าลีลาการดูดปากของไอ้คีย์มันพัฒนาขึ้นอย่างเห็นได้ชัด
แถมมือของมันยังคอยไล่ปลดเปลื้องเสื้อผ้าทั้งของผมและของมันจนมือน้อยมันพันกันพัลวันไปหมด

 " พี่แจ็ค เดี่ยววันนี้ผมทำให้พี่เองนะ "
" เอาให้เด็ดเลยนะ  เดี่ยวกูจะให้คะแนน "

ปากของมันไล่สัมผัสเรือนร่างกำยำของผมจนผมเสียวสะท้าน ก่อนที่ปากอุ่นๆ ของมันก็ดูดกลืนแก่นกายของผมเข้าไปในโพลงปากของมัน แถมยังรูดดึงขยับปากขึ้นลงไปมา เอาซ่ะผมคลางสะเส่าไม่เป็นภาษาเลย

" อ่าห์ ไอ้คีย์ อื้ม "

 ผมประคองหน้าหวานของมันให้พ้นออกจากเบื้องล่างของผม เพราะไม่อยากนั้นผมคงไปปลดปล่อยน้ำรักใส่ปากของมันก่อนที่ผมจะได้สอดใส่แน่ๆ

" กูไม่ไหวแล้วไอ้คีย์ "

ไอ้คีย์ค่อยๆ ยกสะโพกของมันขึ้น แล้วจับแก่นกายของผมสอดเข้าช่องไปในทางหลังของมันจนสุดลำ จากนั้นไอ้คีย์มันจึงค่อยๆ ขยับสะโพกโยกขึ้นลงไปมา จนเกิดเสียงแรงกระทบระหว่างบั้นท้ายของไอ้คีย์กับต้นขาของผม

" พี่บาส อื้อห์ อ่าห์ "
"ไอ้คีย์ ซี๊ดดห์ อ่าห์ "

ไอ้คีย์โยกสะโพกถี่ขึ้น และถี่ขึ้นเรื่อยๆ  มือน้อยข้างนึงของมันกำลังท้าวที่บริเวณหน้าท้องของผมเอาไว้ ส่วนอีกมือนึงของมันก็ไม่ลืมที่จะชักรูดแก่นกายของมันเพื่อปรนเปรอตัวเอง

" พี่บาส งื้อ ผมไม่ไหวแล้ว "
" กูก็ไม่ไหวแล้วเหมือนกัน อื้ม "

ไอ้คีย์ยังคงโยกสะโพกเน้นจังหวะกระแทกแรงขึ้น ผมเองก็คอยยกสะโพกของผมขึ้นรับกับแรงกระแทกจากบั้นท้ายของไอ้คีย์เหมือนกัน ก่อนที่ทั้งผมและไอ้คีย์จะกระตุกเกร็งจากปลายแท่งแก่นกายที่มันกำลังอยากจะปลดปล่อยน้ำรักออกมาซ่ะจนเต็มแก่

" พี่บาส  อ่าห์"
" ไอ้คีย์ อื้มห์ "

น้ำขุ่นขาวจากแก่นกายของไอ้คีย์ถูกปลดปล่อยออกมาจนเลอะเปรอะเต็มหน้าท้องของผมไปหมด       ส่วนผมเองก็ปลดปล่อยน้ำขุ่นขาวนั่่นใส่ช่องทางรักของไอ้คีย์เหมือนกัน

หลังจากปลดปล่อยน้ำรักจนสุดตัวไอ้คีย์ก็ทรุดตัวลงในอ้อมกอดของผมทันที

" กูให้มึง 10 คะแนน เต็มเลย ไอ้คีย์ "







ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

พ่อเลี้ยงศิวาจจ ep. 6

เด็กดีของคุณอา CUT

ผัวเพื่อนมจจ #12