พี่แฟน cut1

        ยองแจพลิกตัวดันร่างหนาลงไปเบื้องล่าง ก่อนที่ตัวเองจะเป็นฝ่ายขึ้นไปคล่อมอยู่บนตัวของแจ็คสันแทน
ริมฝีปากบางบดขยี้ไปยังริมฝีปากหนา แถมยังสอดใส่ลิ้นร้อนเข้าไปกวาดต้อนควานหาลิ้นสากในโพลงปากของอีกฝ่าย แจ็คสันเองก็เผยอปากต้อนรับลิ้นนั้นเป็นอย่างดี 
       
        เขายอมรับเลยเวลาลีลาการจูบของยองแจนั้นช่างช่ำชองซ่ะจนสิ่งที่เป็นแท่งๆ ภายในกางเกงของเขาตอนนี้มันขยายจนเกือบจะเต็มที่
แม้จะเป็นครั้งแรกที่ทั้งยองแจและแจ็คสันสัมผัสรสจูบกับผู้ชาย     ด้วยกันแต่ทั้งคู่ต่างยอมรับเลยว่ามันไม่ได้มีรสชาติที่แย่ไปซ่ะทีเดียว กลับกันมันกลับมีรสชาติหวานแถมยังกระตุ้นเร้าอารมณ์ความต้องการได้เป็นอย่างดี 
      
         มือน้อยของยองแจไล่ปลดกระดุมสาบเสื้อของร่างหนาแถ้วถอดมันออกเพราะตอนนี้มันแสนจะเกะกะสำหรับเขาเต็มทน เมื่อถอนมันออกเขาปามันทิ้งทันที ก่อนที่ร่างบางจะเอื้อมมือลงไปปลดกางเกงของร่างแกร่งแล้วถกมันลง แจ็คสันเองก็ยกสะโพกขึ้นเล็กน้อยเพื่อให้ยองแจได้ถอดกางเกงของเขาออกได้ง่ายขึ้น ยองแจไล่ถอดเสื้อผ้าของแจ็คสันออกจนหมดแล้วหันมาปลดเปลื้องเสื้อผ้าของเขาเองที่แจ็คสันยังคงถอดให้ไม่เสร็จดีนัก จนตอนนี้ทั้งแจ็คสันและยองแจต่างตัวเปล่าเปลือยด้วยกันทั้งคู่
      
        ปากบางเริ่มซุกไซร์ไปมาที่ซอกคอของร่างหนา มือน้อยยังคงทำหน้าที่บีบคลึงที่ยอดอกแกร่งก่อนที่ลิ้นร้อนของร่างบางจะสัมผัส      ไล่เลียจากซอกคอมาจนถึงยอดอก ปากบางขบเม้นไปที่ตุ่มไตทั้ง  สองข้างของแจ็คสัน จนร่างหนาเผลอปากคลางเสียงต่ำออกมา

         "อื้ม ยองแจ อ่า"
มือหนาลูบวนใบหน้าของร่างบางที่ตอนนี้แดงระเรื่อแสนจะดูเย้ายวนเป็นพิเศษ
แต่แจ็คสันจะไม่ยอมเป็นฝ่ายเสียเอกราชให้ผู้ชายใบหน้าหวาน รูปร่างบอบบางปานผู้หญิงแบบนี้แน่นอน

       ร่างหนาผลักร่างบางลงแล้วดันตัวเองให้เป็นฝ่ายขึ้นอยู่ด้านบนแทน

           "ไม่ พี่แจ็ค ไม่"

          ยองแจกำลังต่อต้านเมื่อรู้ว่าตอนนี้เขาเองเป็นฝ่ายเสียเปรียบ แต่ร่างหนาเองก็ไม่ฟังคำต่อต้านใด ๆ ปากหนาจู่โจมบดขยี้ประกบ   ไปที่ปากบางทันที ลิ้นสากสอดเข้าไปในโพลงปากบางแถมกวาดต้อนล้อเล่นกับลิ้นหวานของยองแจอย่างคนเจนสนามไม่แพ้กัน

         มือหนาของแจ็คสันไล่วนลูบคลำแก่นกายของยองแจที่ดูเหมือนว่าตอนนี้กำลังพองตัวเต็มที่ ก่อนที่ร่างหนาของแจ็คสันจะเลื่อนตัวลงมาแล้วดูดกลืนเอาแก่นกายของยองแจเข้าไปอยู่ในโพลงปากอุ่น    ของเขา

       "อื้อ พี่แจ็ค อื้ม"
ไม่มีการต่อต้านใดๆอีกต่อไป ยองแจกำลังเคลิ้มไปกับสิ่งที่แจ็คสันปรนเปรอให้ ปากหนากำลังรูดขึ้นลงดูดเม้มที่ปลายแก่นกายให้     ยองแจ    แถมมือหนาก็คอยชักรูดที่โคนแท่งให้ จนยองแจคลางเสียงกระเส่าไม่เป็นภาษาแถมยังโยกสะโพกรับจังหวะกับปากอุ่นของแจ็คสันเป็นอย่างดี

        "อื้ม พี่แจ็ค อ่าส์"
เสียงคลางกระเส่าของยองแจทำให้ปากหนาของแจ็คสันดูดกลืน   แก่นกายของยองแจถี่ขึ้น จนร่างบางเริ่มตัวเกร็งแถมจิกผ้าปูที่นอนซ่ะจนเกือบขาด

       "พี่แจ็ค ผม อื้อ"
น้ำขุ่นขาวจากแก่นกายของยองแจถูกปลดปล่อยเข้ามาในโพลงปากหนาจำนวนมาก
เมื่อแจ็คสันปรนเปรอให้ยองแจจนสำเร็จความไคร่ เขาเองก็ต้องเร่งเผด็จศึกยองแจเหมือนกัน
เพราะตอนนี้แก่นกายของเขาเองก็พองตัวเต็มที่และรัดตึงเต็มแก่ น้ำรักที่ไหลเยิ้มออกมาจำนวนมากจากปลายแก่นกายของร่างหนาตอนนี้เป็นเครื่องการันตีได้ดีทีเดียว

        ในระหว่างที่ร่างบางกำลังหายใจเหนื่อยหอบ เนื้อตัวสั่นเทาจากการปลดปล่อยน้ำรักเมื่อครู่ แจ็คสันไม่รอให้เสียโอกาศ ปากหนาผละออกจากแก่นกายของร่างบางทันที แล้วเลื่อนมือมาจับขาทั้งสองข้าง    ของยองแจให้ตั้งฉากขึ้นขนาบกับที่นอน แล้วดันตัวตนของเขาไป   ในช่องทางรักของยองแจ แค่เพียงท่อนหัวเท่านั้น ยองแจก็สะดุ้งจนสุดตัว

      " ไม่ พี่แจ็ค ผมเจ็บ "
         "พี่ขอโทษน่ะ "

แจ็คสันกระซิบข้างหูของยองแจ เพราะเขาเองก็รู้สึกผิดไม่น้อยแต่จะให้เขาถอยตอนนี้ก็คงไม่ทันซ่ะะแล้ว เมื่อตัวตนของเขายังไม่ได้      ถูกปลดปล่อยทั้งตอนนี้ยังรัดตึงสร้างความปวดหนึบให้เขาไม่น้อย
แจ็คสันสันดันตัวตนของเขาเข้าไปอีกครั้งจนสุดลำโดยไม่มีการ     เบิกทางใดๆทั้งสิ้น เลือดแดงสดจากการฉีกขาดค่อยๆ ไหลออกมาจนแจ็คสันตกใจ

      " อื้อ ไม่ พี่แจ็ค กูเจ็บ "

ยองแจยังคงคร่ำครวญด้วยความเจ็บปวด แจ็คสันบรรจงจูบไปที่    พวงแก้มขาวของยองแจที่ตอนนี้มันเปลื้อนไปด้วยน้ำตาที่ไหลลงมาอาบแก้มขาวทั้งสองข้าง
ร่างบางเบือนหน้าหนีไปอีกทาง เพราะรุ้สึกเจ็บปวดที่ตอนนี้ตัวเองได้เสียความเป็นชายให้แจ็คสันไปแล้ว

        มือหนาช้อนใบหน้าหวานให้กลับมาสบสายตาของเขา              ที่ต้องการแสดงออกมาให้อีกฝ่ายรับรู้ว่า เขาเองก็รู้สึกผิดไม่น้อย         ก่อนที่ปากหนาจะประทับจูบลงมาที่ปากบางเบาๆ แล้วค่อยๆโยกสะโพกเข้าออกอย่างช้า ๆ 
สะโพกที่ถูกขยับเข้าออกอย่างช้า ๆ จนตอนนี้มันทำให้ช่องทางรักของยองแจเริ่มขยายตัวรับแก่นกายของแจ็คสันเป็นอย่างดี 

     "อื้ม พี่แจ็ค "
     "อื้ม ยองแจ อย่าเกร็งสิ"

ช่องทางรักของยองแจตอดรัดตัวตนของแจ็คสันจนแจ็คสันเองใกล้  ถึงจุดกระสันเต็มแก่
ร่างหนาเริ่มซุกไซร้ดมกลิ่นหอมที่ลำคอของร่างบาง เหมือนกับว่า  ตอนนี้เขาเสพติดกลิ่นนี้ไปซ่ะแล้ว
ยองแจเองก็ไม่ปฏิเสธใดๆ เพราะตอนนี้เขาเองก็ดันกลับมีอารมณ์   ร่วมไปกับแจ็คสัน

      "อื้ม ยองแจ ยองแจ"
แจ็คสันเริ่มคลางกระเส่าเมื่อแก่นกายของเขาเริ่มเกร็งตัว ร่างหนาโยกสะโพกเร่งจังหวะเร็วขึ้นและกระแทกแรงขึ้น จนยองแจเองถึงกับต้องจิกเล็บไปที่อกแกร่งของร่างหนาด้วยความเสียวกระสัน

       " อื้ม พี่แจ็ค"
       "อื้ม ยองแจ อ่าส์ "
แจ็คสันกระแทกลำรักเข้าไปจนสุดลำ ก่อนที่น้ำขุ่นขาวจากแก่นกายของเขาจะถูกปลดปล่อยออกมา

ร่างหนาหมดแรงล้มตัวลงนอนโดยดึงร่างบางเข้ามาโอบกอดอยู่ข้างกายตลอดทั้งคืน

ความรู้สึกที่ไม่เหมือนเดิมระหว่างแจ็คสันกับยองแจ มันกำลังจะเริ่มต้นขึ้นนับตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

พ่อเลี้ยงศิวาจจ ep. 6

เด็กดีของคุณอา CUT

ผัวเพื่อนมจจ #12