เมียมโนจจ cut


" อื้อ พี่แจ็ค อย่ากัดปากผมสิ "

       ผมสาบานเลยว่าวันนี้ผมต้องจัดการไอ้เจให้ได้ หลังจากที่มันยั่วผมมาหลายที
ปากหนาของผมบดขยี้ปากบางของไอ้เจอย่างหนักหน่วง จนมันแทบจะหายใจไม่ออก
รสชาติความหวานในโพลงปากของมัน เป็นสิ่งที่ผมเสพติดไปซ่ะแล้ว ผมสอดใส่ลิ้นหนาของผมเข้าไปกวาดต้อนความหวานในโพลงปากของมันอย่างหิวโหย แถมผมยังขบฟันกัดไปที่ริมฝีปากของมันอย่างเบาๆ เพื่อเร้าอารมณ์  แต่ไอ้เจเองก็ใช่ย่อยที่ไหนมันเองก็กัดริมฝีปากผมตอบเหมือนกัน

 "อื้ม ไอ้เจ มึงนี่ไปเรียนรู้มาจากไหน "
 " ผมก็ต้องแอบศึกษามาบ้างแหละน่า "
 "ร้ายนักนะมึง "

ลิ้นสากของผมค่อยๆไล่เลียต่ำลงมาที่ซองคอ ขาว ๆ ของไอ้เจทีละน้อย แถมผมยังใช้ปากขบเม้นที่ซอกคอขาวของมันจนเกิดรอยจ้ำสีแดงที่ผมตั้งใจจะแสดงความเป็นเจ้าของ

" ฮื้ม พี่แจ็ค "
มือน้อยของไอ้เจไล่ปลดกระดุมสาบเสื้อของผมอย่างรู้งาน ไอ้เจปลดมันจนหมดแล้วโยนเสื้อเชิ้ตของผมทิ้งไปอย่างไม่ใยดี  ก่อนที่มันจะเลื่อนมือลงมาถกกางเกงของผมลง แม้กระทั่งอันเดอร์แวร์ไอ้เจก็ถอดของผมออกจนหมด ตอนนี้ไม่เหลือเสื้อผ้าสักชิ้นบนร่างกายของผม

 ผมค่อยๆ ดันตัวของไอ้เจให้ลงไปนอนที่เตียง แล้วไล่ปลดเปลื้องเสื้อผ้าของมันเหมือนกัน
 เมื่อไม่มีเสื้อผ้าสักชิ้นบนร่างกายของไอ้เจ ลิ้นหนาของผมจึงไล่เลียที่ตุ่มไตของไอ้เจจนมันตั้งชูชัน แถมผมยังใช้มือบีบขย้ำที่หน้าอกที่แสนจะนุ่มนิ่มของมันอีกด้วย

" อื้ม พี่แจ็ค "
ไอ้เจเองมันก็เตรียมตัวมาดีเหมือนกัน มันผลักตัวผมลงแล้วดันตัวเองให้ขึ้นมาคล่อมอยู่ด้านบนตัวของผมแทน

" ไอ้เจ มึงนี่มัน "
ลิ้นบางของไอ้เจค่อย ๆ ไล่เลียจากซอกคอของผมแล้วเลื่อนลงมาที่ยอดอก ก่อนที่ปากของมันจะดูดดึงตุ่มไตของผมเหมือนอย่างเมื่อกี้ที่ผมทำให้มันไม่มีผิด  แถมมือน้อยของมันยังคอยบีบคลึงแก่นกายของผมที่ตอนนี้มันพร้อมลงสู่สนามเต็มที

" อื้ม ไอ้เจ อื้อส์ "

ลิ้นบางของไอ้เจไล่เลียต่ำลงมาเลื่อย ๆ จนมาหยุดอยู่ที่ท้องน้อยของผม ผมหายใจถี่ กับความเสียวซ่านที่ไอ้เจเป็นคนมอบให้ผม ยังไม่ทันที่จะผมจะหายใจได้เต็มปอด ไอ้เจก็ใช้ปากของมันดูดกลืนแก่นกายของผมเข้าไปในโพลงปากบางของมันจนสุดลำ

" อื้ม ไอ้เจ อ่อยยย "
ปากบางของมันที่ชักรูดเข้าออกแก่นกายให้ผม มันทำให้ผมเสียวกระสันจนแทบอยากจะปลดปล่อยออกมา
ผมประครองใบหน้าหวานๆ ของไอ้เจขึ้นมา ผมมองดูใบหน้าของมันที่ตอนนี้มันแดงระเรื่อดูแล้วยั่วยวนอารมณ์ผมได้ดีสุดๆ ผมประกบปากบดขยี้จูบไปที่ปากไอ้เจอีกครั้งก่อนที่ผมจะพลิกตัวของมันให้นอนคว่ำแล้วยกสะโพกของมันให้ยกขึ้นมาชิดกับลำตัวของผม ผมไล่เลียซอกขอขาวของไอ้เจจากทางด้านหลังจนไอ้เจร้องคลางเสียงต่ำออกมา

 "อื้ม พี่แจ็ค อื้ม "
 ผมค่อย ๆ สอดนิ้วเข้าไปในช่องทางหลังของไอ้เจเพื่อเบิกทาง ผมรู้ได้ในทันทีเลยว่านี่เป็นครั้งแรกของมัน แค่ผมสอดนิ้วแรกเข้าไป ไอ้เจมันก็กัดฟันซ่ะแน่น นี่ถ้าผมสอดใส่ตัวตนของผมเข้าไป ไอ้เจมันจะต้องเจ็บมากขนาดไหน​ แค่คิดใจของผมมันก็เจ็บซ่ะแล้ว

" ไอ้เจ กูไม่อยากทำให้มึงเจ็บ"
" ทุกคนเค้าก็ผ่านครั้งแรกด้วยกันทั้งนั้นแหละพี่แจ็ค "
" แต่ กูกลัวมึงเจ็บ "
" แต่ถ้าเป็นพี่ ถึงเจ็บผมก็ยอม "

ในเมื่อมันมาถึงขนาดนี้แล้วผมเองก็คงถอยไม่ได้เหมือนกัน​ แต่ผมก็จะถนอมไอ้เจให้ได้มากที่สุด

ผมสอดใส่นิ้วที่สองและสามตามเข้าไปในช่องทางรักของไอ้เจแล้วค่อยๆรูดเข้าออกอย่างเบามือ​ ก่อนที่ผมจะค่อยๆสอดใส่ตัวตนของผมแล้วดันมันเข้าไปในช่องทางเดิม​ เพียงพ้นไปได้แค่ช่วงปลายหัวเท่านั้น
ไอ้เจก็แทบจะขาดใจ​ มันขบกรามแน่นไปหมดแถมจิกดึงผ้าปูที่นอนซ่ะเป็นรอยยับยู่ยี่
"ไอ้เจ​ มึงไหวแน่นะ"
" ผมโอเค"

ผมค่อยๆขยับสะโพกดันตัวตนของผมเข้าไปทีละนิดจนสุดลำ​  แล้วเร่งจังหวะสะโพกให้ถี่ขึ้นจนช่องทางรักของไอ้เจเริ่มขยายตัวตอดรัดแก่นกายของผม
"อื้อ​ อ่าห์​ ไอ้แจ"
" อื้ม​ พี่แจ็คผม​ อื้ออ"
ตอนนี้ความเจ็บของไอ้เจคงจะเปลี่ยนเป็นอาการเสียวบริเวณท้องน้อยแทน​ เพราะมันเริ่มครางกระเส่าออกมาไม่เป็นภาษา

"มึงมันแน่นเกินไปไอ้เจ​ อื้มมส์"
"ซื๊ดส์​ อ่าห์​ พี่แจ็ค"
ผมเอื้อมมือไปชักรูดแก่นกายของไอ้เจ​เข้าออกอยู่หลายครั้งก่อนที่มันจะกระตุกเกร็งและปล่อยน้ำขุ่นขาวออกมาจำนวนมาใส่ฝ่ามือของผม

สะโพกของผมยังคงขยับเข้าออกอย่างเป็นจังหวะและมันก็ค่อยๆถี่ขึ้นและแรงขึ้น

" ไอ้เจ​ กูไม่ไหวแล้ว​ อื้มส์"
ผมกระแทกสะโพกดันตัวตนของผมเข้าไปจนสุดลำรัก​ ก่อนที่ผมจะหลั่งน้ำรักใส่ช่องทางหลังของไอ้เจซ่ะจนมันเยิ้มไหลออกมา


"ไอ้เจ​ มึงกำลังทำให้กูหลงมึงเข้าแล้ว​ ไอ้เด็กแสบ​ "









ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

พ่อเลี้ยงศิวาจจ ep. 6

เด็กดีของคุณอา CUT

ผัวเพื่อนมจจ #12