ของขวัญวันเกิด



“แจครับ วันนี้เป็นวันเกิดของเฮีย มีของขวัญอะไรให้เฮียครับคนดี”

เสียงทุ้มเอ่ยอ้อน มือหนาสอดมือทั้งสองเข้ากอดระหว่างเอวของคนตรงหน้า พร้อมทั้งวางคางเกยไหล่บางเอาไว้
ทำเอาคนฟังใจเต้นไม่เป็นจังหวะเพราะเสียงหยอกเย้าที่พ่นลมข้างๆลำคอ

“แล้วเฮียอยากได้อะไรละครับ บอกผมมาสิ เดี๋ยวผมจะไปซื้อมาให้” 

คนในอ้อมกอดหันหน้าเข้าหาอีกฝ่าย พร้อมเงยหน้าขึ้นประจันหน้ากับคนตัวโต ดวงตาเรียวหวานฉ่ำมองอ้อนเข้าไปในดวงตาคม ทำเอาร่างกำยำโอนอ่อนไปตามหน้าตาน่าเอ็นดูของอีกฝ่าย

ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปกี่ปีแจ็คสันก็แพ้ชเวยองแจผู้น่ารักคนนี้เสมอ แพ้ซะจนราบคาบไม่เหลือแม้เศษเสี้ยวหัวใจที่เป็นของตัวเอง เพราะชวยองแจได้ครอบครองดวงใจของเขาไปจนหมดแล้ว

“ของที่เฮียอยากได้ไม่ต้องใช้เงินซื้อหรอก แจก็รู้ดีนี่”  

ปากนั้นพูดแต่ทว่ามือหนานั้นกลับกำลังบีบขย้ำบั้นท้ายของอีกฝ่ายอย่างตามอำเภอใจ

“แล้วถ้าไม่ให้”

“อื้อ”

ยังไม่ทันพูดจบประโยค แจ็คสันก็ฉวยโอกาสช่วงชิงรสหวานจากอีกคน โดยการประทับริมฝีลงบนปากชมพูสวยแล้วบดจูบดูดดึงกับกลีบปากนั่น อีกทั้งยังส่ง ลิ้นร้อนเข้าไปสอดแทรกในโพลงปากอุ่นพร้อมเกี่ยวกวัดไปตามแนวฟันไปมาก่อนจะผละปากออกเพื่อคลายให้คนตัวเล็กได้หายใจ

“ให้ไหมครับ”  

กล่าวคำหวานทั้งยังแสดงสายตาหยาดเยิ้มให้ ช่างเป็นการกระทำที่ชวนให้คนในอ้อมกอดระทวยได้เป็นอย่างดี  ยองแจตีอกแกร่งอย่างเขินๆเมื่อได้เห็นแววตาที่ออดอ้อนเหมือนแมวน้อยของคนตัวโต

“แล้วผมเคยปฏิเสธไหมล่ะ”

มือเล็กประครองใบหน้าคมให้เข้ามาประชิดใกล้ แล้วเป็นฝ่ายสัมผัสริมฝีปากของอีกฝ่ายก่อน

ทุกการกระทำแสนนุ่มนวลและอ่อนโยน

แจ็คสันฉีกยิ้มเจ้าเล่ห์ก่อนจะไล่ปลดพันธนาการของคนรักออก แล้วจึงอุ้มอีกคนในท่าเจ้าสาวไปนอนราบที่เตียงจากนั้นจึงใช้ร่างกายของตัวเองทาบทับร่างนั้นเอาไว้

“ต้องการแบบไหนดีครับที่รักอ่อนโยนหรือเร่าร้อน” เอ่ยถามพร้อมปลดพันธนาการของตัวเองออกเช่นกัน

“ผมขอทั้งสองอย่างได้ไหมครับ”

“ขี้งกนะเรา”

จมูกโด่งกดหอมที่ซอกคอขาว สลับกับใช้ปากหนาดูดเม้นผิวเนียนจนขึ้นรอยแดง แล้วลากลงมาที่ลาดไหล่ลิ้นร้อนไล่เล็มเลียผิวขาวละเอียดตาเลื่อนต่ำลงมาจนถึงยอดอก คนใต้ร่างแอ่นอกรับทุกสัมผัสอย่างวาบหวาม

“อื้อ พี่แจ็ค”

ยองแจครางร้องเมื่อเม็ดบัวสีสวยโดนลิ้นร้อนเล็มเลีย  แถมปากหยักยังดูดดึงขบเม้นเม็ดบัวนั่นอย่างมัวอารมณ์ มือหนาก็พลางบีบขย้ำอย่างไม่ถนอม สร้างแรงอารมณ์ผู้ถูกกระทำไม่น้อย แล้วลากต่ำมายังบริเวณท้องน้อย ปากหนากดจูบบนหน้าท้องแบนราบเพียงครั้ง ก่อนจะขยับลงไปเบื้องล่างสุด

“อื้อ ซื๊ด”

เสียงเล็กครางหวานเมื่อถูกโพลงปากของคนรักครอบงำแก่นกายของตนเข้าไปจนเกือบสุดโคน มือเล็กกำขยำกลุ่มผมของอีกฝ่ายเอาไว้อย่างหาที่ระบาย เมื่อความเสียวกระสันได้เข้ามาครอบงำทุกอณูของเขาทั่วร่างกาย

แจ็คสันใช้ปากดึงดูดแท่งร้อนรูดขึ้นลงจนคนใต้ร่างนอนบิดกายเร้าไปมาเมื่อทุกห้วงของความต้องการใกล้ถึงขีดสุด และเพียงริมฝีปากสัมผัสแท่งร้อนที่บวมเป่งขึ้นลงไม่กี่ครั้งยองแจก็ปลดปล่อยทุกห้วงอารมณ์ออกมาเป็นน้ำขุ่นขาวเต็มปากของแจ็คสันไปหมด

“พี่แจ็คมันสกปรก” เสียงหอบเหนื่อยเอ่ยห้าม

“อะไรที่เป็นของแจมันคือสิ่งหอมหวานสำหรับพี่เสมอ” 

พูดพร้อมอุ้มสลับให้คนที่นอนใต้ร่างมาเป็นฝ่ายอยู่ด้านบนลำตัวแกร่งดวงตาสวยสบตาอีกคนอย่างรู้งาน แล้วใช้โพลงปากอุ่นของตัวเองครอบครองแท่นร้อนของอีกฝ่ายเหมือนเมื่อครู่ไม่มีผิด ปากบางบรรจงดูดดึงแท่งโคนนั่นแถมยังรูดขึ้นลงเป็นจังหวะสลับกับเล็มเลียส่วนปลายแยกที่มีน้ำรักเยิ้มอย่างชำนาญทำเอาแจ็คสันเชิดหน้าขึ้นมองเพดานอย่างกระสัน

“ขึ้นมาเลยยองแจ เฮียไม่อยากเสร็จในปาก”

 มือหนาประครองใบหน้าสวยให้ละออกจากเบื้องล่าง ยองแจเงยหน้าขึ้นมองคนใต้ล่างแล้วยิ้มหวาน ก่อนจะขึ้นมาคร่อมร่างของคนตัวโตเอาไว้แล้วค่อยๆ บดช่องทางที่ตอดรัดให้กลืนกินแท่นร้อนใหญ่โตของอีกคนที่ละนิด ทีละนิด จนสุด

“อื้อ ยองแจของเฮีย”

 แจ็คสันส่งเสียงครางสั่นเมื่อถูกผนังอ่อนนุ่มครอบครองตัวตนของเขา ปากบางประทับจูบปากหยักเพียงนิดอย่างอ่อนโยนแล้วจึงขยับร่างกายขึ้นลงอย่างเชื่องช้า 

“เร็วกว่านี้ครับแจ เร็วกว่านี้   อื้ม”

“อื้อ อ่าส์”

เมื่อได้ยินคำขอ มือเล็กก็ดึงคนที่นอนราบกับที่นอนให้ลุกขึ้นมาเผชิญหน้าในท่านั่งทั้งคู่ แล้วขยับจังหวังขึ้นลงให้เร็วขึ้นและแรงขึ้นอย่างว่าง่าย ก่อนจะก้มลงไปบดจูบบนริมฝีปากของคนรักลิ้นเล็กเกาะเกี่ยวปลายลิ้นของแจ็คสันจนอีกคนครางอึกอักในลำคอ และเพียงขยับตัวไม่กี่ทีทั้งคู่ก็กระตุกเกร็งปลดปล่อยทุกหยาดความรู้สึกออกมาเป็นน้ำขุ่นขาวพร้อมกัน

เมื่อปลดปล่อยทุกห้วงอารมณ์ออกมาจนหมดยองแจก็ทิ้งตัวซบอกแกร่งอย่างหมดแรงโดยทั้งคู่ยังเชื่อมติดกันอยู่

“คืนนี้ยังอีกยาวครับคนดี”

แจ็คสันกระซิบแผ่วเบาข้างใบหูของยองแจก่อนจะอุ้มร่างเล็กลงจากเตียงให้มาชิดติดผนังของห้อง มือเล็กทุบอกแกร่งประท้วงเมื่อคนตัวโตเอาแต่ใจ

“พี่แจ็คพอแล้วครับผมเหนื่อย”

“วันนี้วันเกิดเฮียนะ อย่าขัดใจซิ ตามใจกันหน่อยนะครับ”

เมื่อได้ยินคำอ้อนยองแจก็ได้แต่ทำใจ เพราะคืนนี้ของขวัญวันเกิดคงไม่ได้จบลงง่ายๆเป็นแน่

“งั้นพรุ่งนี้ผมเหมาสุพรีมทั้งร้านแน่”

“ตามสบายเลยครับคนดี พี่เก็บเงินไว้สำหรับแจเยอะเลย”

สิ้นเสียงคำพูดคุยมือหนาก็จับขาเรียวให้แน่นขึ้นแล้วขยับร่างคนตัวเล็กให้ขยับขึ้นลงไปตามจังหวะ พันธะที่ผูกติดเสียดสีกันไปมาสร้างความเสียวซ่านให้ทั้งคู่ไม่น้อย

“อื้มพี่แจ็ค เร็วอีกครับ เร็วอีก”

“แฟนใครเนี่ยยั่วดีจัง”

ยกขยับไม่กี่ครั้งแจ็คสันก็ปล่อยคนตัวเล็กลงให้เป็นอิสระ แล้วพลิกลำตัวให้คนตัวเล็กหันหลังใส่ ยองแจหันหน้าเข้าหาผนังทึบมือเล็กยันผนังห้องไว้เพื่อเป็นที่ยึดเหนี่ยว ขาเรียวค่อยๆถ่างออกอย่างรู้งาน  เมื่อเห็นว่าคนรักอยู่ในท่าพร้อมแจ็คสันก็จับแก่นกายของเขากลับเข้าไปในช่องทางเดิมอีกครั้ง

“อ๊า!! พี่แจ็คมันลึกไป”

ยองแจกรีดร้องออกมาเมื่อท่อนเนื้อกดเข้ามาลึกมากขึ้นเมื่ออยู่ในท่านี้ มือเล็กกำมือแน่นเมื่อครั้งที่ท่อนเนื้อใหญ่เริ่มกระแทกใส่มา

“แน่นมากครับที่รัก”

ปากหยักพรหมจูบไปทั่วแผ่นหลังบางทั้งยังสอบเอวใส่แรงกระแทกไม่มีทีท่าว่าจะลดละ มือหนาเอื้อมไปจับแท่งเนื้อของคนตัวเล็กแล้วชักรูดไปพร้อมจังหวะแรงกระแทก ทำเอายองแจแทบคลั่งเมื่อถูกความเสียวกระสันเล่นงานอย่างหนัก

“อ๊ะ อ่าส์ แรงกว่าอีกนี้ครับ ผมจะเสร็จแล้ว”

“ได้สิคนดี”

แจ็คสันใส่แรงกระแทกหนักขึ้นและถี่ขึ้นทั้งยังชักรูดให้คนตัวเล็กไปพร้อมกัน และเพียงเน้นย้ำไปยังจุดกระสันไม่กี่ครั้งยองแจก็กระตุกเกร็งปลดปล่อยน้ำขุ่นขาวออกมาจนเต็มมือหนา เมื่อเห็นอีกคนได้ปลดปล่อยแจ็คสันก็ถอดแก่นกายของตัวเองออกมาแล้วสอดกลับเข้าไปอีกครั้งอย่างรวดเร็ว ยองแจกระตุกเฮือกสองขาเรียวสั่นไหวกับการกระทำเมื่อครู่ของอีกฝ่ายแล้วสาวแท่นเนื้อเข้าสุดออกสุดแบบนั้นอยู่หลายครั้งก่อนจะปล่อยน้ำขุ่นขาวเข้าไปในตัวของอีกคน แจ็คสันหายใจหอบเหนื่อยอย่างหมดแรงอยู่ชั่วขณะ แต่ก็ยังคงแช่แท่งเนื้อคาแช่ในตัวของอีกคนอยู่แบบนั้น

“ไปต่อที่ห้องน้ำนะครับ”

“พี่แจ็ค!!

“จบจากห้องน้ำแล้วไปต่อที่ห้องครัวนะครับคนดี”

“พี่จะบ้าหรือเปล่าเนี่ย”

“ทั้งคืนครับที่รัก”

“ไม่ครับ พอแล้ว”

“พี่ให้สุพรีมทั้งช็อป แถมเลโก้ แถมอาหารโค่ด้วย”

“ไม่ครับ”

“งั้นเอาบัตรพี่ไปรูดได้เลย”

“งั้นผมแถมที่ระเบียงให้ด้วย”

“โอเคครับที่รัก”

พูดจบก็อุ้มอีกคนไปต่อที่ห้องน้ำทันที....


ช่างเป็นของขวัญวันเกิดในค่ำคืนที่เร่าร้อนและยาวนานเหลือเกิน






ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

พ่อเลี้ยงศิวาจจ ep. 6

เด็กดีของคุณอา CUT

ผัวเพื่อนมจจ #12