บ่วงรัก CUT ตอนที่ 11 markbam



....ราคีที่จะทำให้แบมมัวหมองมันกำลังเริ่มขึ้น....

ริมฝีปากหยักขบเม้มพรมจูบไปจนทั่วเรือนร่างอรชร  มือหนาสอดเข้าไปใต้เสื้อตัวบางแล้วเลิกให้มันสูงขึ้นจนเผยเห็นตุ่มไตที่ตอนนี้มันเริ่มตั้งชูชัน  ลิ้นหนาเกี่ยวตวัดขบเม้มยอดอกจนคนใต้ร่างหวาบหวิวไปทั้งตัว

" อยากทำอะไรผมก็เชิญ ผมจะไม่ร้องขอความเห็นใจอะไรจากพี่ทั้งนั้น "

ใบหน้าสวยเบี่ยงหลบสายตาหื่นกระหายหนีไปอีกทาง ไม่มีน้ำตาสักหยดที่ไหลลงมาจากดวงตาเรียว แม้จะเจ็บช้ำแค่ไหน แบมจะไม่มีวันร้องขอความเห็นใจจากคนบนร่างเด็ดขาด

" ดี แล้วอย่ามาอ้อนวอนขอความเห็นใจจากฉันที่หลังก็แล้วกัน "

สองนัยน์ตาผสานกันอย่างไม่มีใครยอม ก่อนริมฝีปากหนาจะประกบจูบปากบางอีกครั้งอย่างดูดดื่ม ลิ้นร้อนสอดเข้าสอดออกในโพลงปากอุ่นอย่างหิวกระหาย   มือหนาถือวิสาสะล้วงเข้าไปภายใต้กางเกงของคนตัวเล็ก ก่อนมืออุ่นจะลูบบีบคลึงแท่งเนื้อแก่นกายของอีกคนจนมันหยาดเยิ้มเต็มไปด้วยน้ำกาม

" อื้มส์ " 

ความเสียวสะท้านทำให้แบมถึงกับเผยเสียงหวานออกมา มือหนาฉีกกระชากเสื้อตัวบางจนมันขาดสิ้น  แล้วรีบถลกกางกางของคนใต้ร่างออกและโยนมันทิ้งไปอยู่มุมใดมุมหนึ่งของบ้าน  จมูกโด่งฝังเข้าที่คอขาว ริมฝีปากหยักก็พรหมจูบไปตามลาดไหล่นวลที่ส่งกลิ่นหอม 

มือหนาจับมือบางให้กำทาบแก่งกายของเขา  นิ้วเรียวลูบวนเล่นปลายแท่งร้อนที่ตอนนี้มันเคลือบเต็มไปด้วยน้ำใส ก่อนที่มือเล็กจะเลื่อนต่ำลงมากำส่วนโคนแก่นกายนั้้นแล้วชัดรูดมันไปตามจังหวะอย่างรู้งาน

ฝ่ามือหนาลูบไล้ต้นขาเนียนจนร่างเล็กบิดร่าเต็มไปด้วยความต้องการ
รอยเปียกชื้นตรงหว่างขาทำให้มาร์ครู้ดีว่าตอนนี้แบมแบมต้องการเขามากขนาดไหน



" ฮื้มส์ แบม  "

"........" 

ปากบางขมเม้มแสดงอาการต่อต้าน แต่ภายใต้จิตใจของ แบมกลับกำลังแฝงไปด้วยกามตัณหา 

...ไม่อยากให้เป็นแบบนี้เลย....

แต่!! แบมไม่อาจต่อต้านแรงอารมณ์ที่มาร์คปลุกเล้าตนได้อีกแล้ว

มือหนาพลิกร่างคนตัวเล็กให้หันหลังตะแคงใส่ ก่อนที่เขาจะจับแก่นกายของตนลูบวนอยู่บริเวณช่องทางชมพูสดนั้น ปากหยักขบเม้มกัดแผ่นหลังละเอียดตาจนมันขึ้นรอย เล่นเอาสติของแบมแทบกระเจิง

" จะทำอะไรก็รีบทำสักทีสิ ผมไม่ไหวแล้ว " 

แบมหายใจถี่ ความกำหนัดมันกำลังครอบคลุมเขาทุกหยาดอารมณ์ ร่างบางมีส่วนร่วมไปด้วยกับความเสียวซ่านที่มาร์คปรนเปรอให้ ต่างจากบทรักในห้องน้ำระหว่างเขากับแจ็คสันอย่างสิ้นเชิง

ถึงจะไม่ได้เต็มใจตั้งแต่ต้น แต่ตอนนี้แบมไม่อาจขัดขืนความต้องการของตัวเองได้อีกแล้ว ทุกห้วงอารมณ์ของคนตัวเล็กตอนนี้มันมีแต่ความต้องการให้อีกฝ่ายสอดใส่ตัวตนเเข้าในร่างกายจนเต็มแก่

" อย่าใจร้อนสิ "

มาร์คยังคงจับแก่นกายของตนลูบวนที่ช่องทางชมพูสดของแบมอยู่แบบนั้น ก่อนที่เขาจะสอดนิ้วหยาบเข้าไปเพื่อเบิกทาง นิ้วทั้งสามถูกสอดเข้าไปแล้วขยับเข้าออกเป็นจังหวะ จนมือเล็กต้องจิกกำผ้าปูแน่นอย่างกระสัน

" พี่มาร์ค ฮึก  อื้อ "

"แบมอื้ม พี่ไม่ไหวแล้ว "

มือหนาสอดคล้องจับเรียวขาเล็กยกขึ้นมาข้างหนึ่ง ก่อนจะจับแก่นกายของเขาสอดเข้าไปในช่องทางตอดรัดของอีกคน สะโพกแก่งสอบเข้าออกอย่างช้าๆ แก่นกายที่รัดตึงของมาร์คเริ่มเสียดสีกับช่องทางชมพูหวานของแบมไปมา


" แบม ของนายมันดีชะมัด "

ทั้งที่มาร์คเองก็ไม่ได้เต็มใจจะร่วมสัมพันธ์กับแบม แต่ตอนนี้เขาเองกลับหิวโหยร่างกายของอีกฝ่ายอย่างบอกไม่ถูก กลิ่นตัวที่หอมยั่วจมูก รสจูบที่หอมหวาน กับเรือนร่างที่น่าหลุ่มหลง มาร์คเองกำลังติดใจในบทรักครั้งนี้

มาร์คสอบสะโพกสอดเข้าสอดออกอย่างเป็นจังหวะ ก่อนจะเริ่มใส่แรงโยกหนักขึ้นแล้วก็ถี่ขึ้นเรื่อยๆ จนร่างทั้งสองสั่นกระเพื่อมตามจังหวะแรงกระแทก

" ไม่ไหวแล้ว ผม อื้อ "
เสียงหวานเอ่ยร้องขณะที่ช่องทางหลังโดนใส่แรงกระแทก มือเล็กรวบกำแก่นกายของตัวเองแล้วชัดรูดตาม ลำตัวของแบมกำลังอวดโฉมให้มาร์คไม่อาจละสายตาไปจากบั้นท้ายงามงอนของอีกคนได้เลย  

คนตัวเล็กเริ่มกระตุกเฮือก จนมาร์ครู้ได้ทันทีเลยว่าแบมกำลังใกล้จะถึงฝั่งฝัน เขาจึงรีบเร่งสอบสะโพกให้เร็วขึ้น เพื่อให้ตนได้ถึงฝั่งไปพร้อมๆกันกับอีกคน


"พี่มาร์ค อื้อส์ ผะ ผะ ผม "

" แบม พี่ อึ้มส์ อื้อส์

เสียงหอบของแบมแบมทำเอามาร์คยกยิ้มที่มุมปาก ลมหายใจที่รินลดต้นคอเพราะไฟราคะของอีกคนยิ่งทำให้มาร์คได้ใจ 

"ไม่ไหวแล้ว"
แบมแบมบ่นพึมพำ มาร์คถอดแก่นกายของตนออก แล้วจัดการจับร่างบางให้พลิกหงายกลับมานอนในท่าปกติก่อนที่เขาจะแทรกตัวเข้าไประหว่างช่องขาของอีกคนแล้วสอดใส่แท่งร้อนที่เปล่งพองกลับเข้าในร่างกายของแบมอีกครั้ง 

ลิ้นอุ่นกดแทรกเข้าไปในกลีบปากสีกุหลาบหวังกระตุ้นอารมณ์พร้อมกับความเร็วที่เพิ่มขึ้นไม่เว้นจังหวะให้แบมแบมหายใจ ทำเอาคนตัวเล็กหายใจไม่ทั่วท้อง 

"อ๊ะ อื้อออออ"

แรงกระแทกครั้งสุดท้ายถูกกระแทกใส่เข้าไปจนสุดกำลัง ก่อนที่ทั้งคู่ต่างพากันกระตุกเกร็งจนสุดตัว แล้วต่างคนก็ต่างปลดปล่อยน้ำขุ่นขาวออกมาจนเหนียวเหนอะหนะ  ดวงตาคมช้อนตามองใบหน้าหวานที่เต็มไปด้วยหยาดเหงื่อ ปากหยักอมยิ้มเล็กน้อยเมื่อนึกถึงเสียงครางชื่อของเขา ที่แบมครางเอ่ยเรียกตลอดเวลาแม้ยามหลับตา จนมันทำให้เขาไม่อาจลืมน้ำเสียงเมื่อสักครู่นี้ได้เลย

"นายอยากท้องไม่ใช่เหรอ ฉันจะช่วยนายเอง " 

มาร์คอุ้มคนตัวเล็กให้ขึ้นมานั่งทับลำตัวเขา ก่อนจะสอดใส่แก่นกายที่เพิ่งปลดปล่อยน้ำขุ่นขาวออกมาเมื่อสักครู่ใส่กลับเข้าไปในช่องทางเดิม แล้วจึงค่อยดันมันเข้าไปจนสุดลำ  มือเล็กจิกลงที่ไหล่ทั้งสองข้างของคนบนร่างอย่างอัตโนมัติ


กามอารมณ์ของทั้งคู่ มันกำลังเริ่มขึ้นอีกครั้ง


" ถ้านายท้อง เราก็วินๆ ด้วยกันทั้งคู่ จริงไหมแบม "




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

พ่อเลี้ยงศิวาจจ ep. 6

เด็กดีของคุณอา CUT

ผัวเพื่อนมจจ #12