พี่ตั้มของไอซ์




ผมไม่อยากจะเชื่อว่าวันนี้ผมจะต้องเสียความบริสุทธ์ให้ไอ้เด็กที่ตามตื้อผมมาตั้งหลายเดือน ทั้งๆที่เมื่อก่อนมันไม่เคยอยู่ในสายตาผมเลยด้วยซ้ำ แต่วันนี้ทำไมผมกลับต้องการมันอย่างบอกไม่ถูก


"ไอซ์ กูไม่เคยนะ"


ผมเอ่ยบอกความจริงให้กับไอ้คนที่มันคร่อมบนตัวผม เพราะครั้งนี้มันคือครั้งแรกของผม ผมไม่รู้จริงๆ ว่ามันต้องเริ่มยังไง 

"พี่ตั้ม...น้องไอซ์เตรียมพร้อมไว้แล้ว"

ไอ้เด็กขี้ยั่วมันยิ้มใส่ผม ก่อนมันจะกดรีโมทเปิดทีวีที่อยู่ปลายเตียง
หน้าจอทีวีแสดงภาพกิจกรรมร่วมรักของผู้ชายคู่หนึ่งที่สานกิจกรรมรักกันอย่างดุเดือด 

"ไอซ์ มึงเอางี้เลยเหรอ"

"อื้ม เอางี้แหละพี่ตั้ม ผมก็ไม่เคยมะ"

"มึงแน่ใจแล้วนะ"

"แน่ใจมากพี่ตั้ม ตอนนี้ผมไม่ไหวแล้ว ไอ้นั่นผมมันจะระเบิดอยู่แล้วเนี่ย"

กูถามจริงมึงเป็นอะไรเนี่ย อย่าบอกว่าวะมึงแดกยา...."

ไอ้เด็กขี้ยั่วพยักหน้าตอบรับ ผมว่าแล้วว่าทำไมมันถึงมีอาการแปลกๆ ที่แท้มันก็แดกยาปลุกเซ็กส์นี่เอง ด้านได้อายอดสโลแกนมันสินะ

"งั้นมึงเตรียมตัวเตรียมใจให้ดีเลย กูไม่ปราณีมึงแน่"

ผมกระซิบบอกข้างๆหูของไอ้คนที่ส่งสายตาหวานเยิ้มให้ ก่อนที่ผมจะพลิกร่างอวบนิดๆของมันให้ลงจากลำตัวผมให้ลงมานอนด้านล่างจากนั้นผมจึงจัดการขึ้นคร่อมลำตัวของมันไว้แทน

"งื้อ พี่ตั้ม"

ผมทาบริมฝีปากกดจูบลงไปบนริมฝีบางแดงระเรื่อ แล้วดูดดึงกลีบปากนั่นก่อนจะสอดลิ้นของผมเข้าไปเกี่ยวกวัดข้างในโพลงปากอุ่นๆของมัน มือเล็กๆของไอซ์จัดการถลกเสื้อผมขึ้นแล้วถอดมันออกจากตัวผม 

"รู้งานจริงนะมึง"

ผมเองก็จัดการปลดกระดุมเสื้อของไอ้เด็กขี้ยั่วนั่นแล้วจัดการถอดเสื้อตัวบางนั่นออกเพราะมันแสนจะเกะกะรกหูรกตาผมเต็มที

ร่างกายของผมกับมันแนบชิดกันมีเพียงแค่กางเกงเท่านั้นที่เป็นปราการกั้นไว้

เนื้อตัวนวลขาวที่แทบจะแสบตาของมันทำให้ผมมั่นเขี้ยว ผมแทบไม่ได้สนใจคลิปที่ไอซ์มันเปิดเพื่อสอนประสบการณ์ให้ผม เพราะดูเหมือนว่าตอนนี้อารมณ์มันสอนผมในตัวของมันเอง

" หุ่นมึงนี่มันน่า"

"อื้อ น่าไรอะพี่ตั้ม"

" ก็น่าเยไง "

ผมมองรูปร่างทรวดทรงของไอซ์สักครู่ ก่อนที่ผมจะกดริมฝีปากลงไปดูดดึงตุ่มไตสีชมพูอ่อนตรงหน้า ลิ้นสากของผมไล่เลียอยู่ที่ตุ่มไตข้างหนึ่ง ส่วนอีกข้างหนึ่งผมไม่ก็ไม่ปล่อยให้มันเหงาเดียวดาย ผมใช้มือบีบคลึงที่ยอดอกอีกข้าง คนใต้ร่างแอ่นอกขึ้นรับลิ้นกับมือของผมอย่างรู้งาน

" อื้ม พี่ตั้ม หึ้ยยยย "

ผมเงยหน้าขึ้นมองใบหน้าของไอ้เด็กขี้ยั่วที่ตอนนี้มันแดงระเรื่อ

ช่างน่าขยำชะมัน ไม่รู้ผมทนอดใจมาได้ยังไงตั้งหลายที

"ไอซ์ มึงต้องช่วยกูมั่ง"

 ผมดันตัวของผมขึ้นมานั่งพิงผนังกำแพงเอาไว้ ไอซ์เองมันก็ลุกขึ้นมานั่งแทรกตัวเข้าที่ช่องขาของผมเหมือนกัน มือเล็กของมันกำส่วนโคนแท่งร้อนของผม เพียงแค่มือของมันเท่านั้นร่างกายของผมก็อ่อนระทวยไปหมด

กางเกงของผมและของมันถูกถอดทิ้งไปตอนไหนผมเองก็ไม่รู้เหมือนกัน รู้ตัวอีกทีไอ้เด็กขี้ยั่วมันก็ก้มหน้าลงไปที่ระหว่างขาของผมและใช้ลิ้นบางของมันเลียเข้าที่ส่วนปลายแก่นกายของผมแล้ว

จากปลายสู่โคน จากโคนสู่ปลายยอด

" อื้ม ไอซ์ กูว่ากูไม่ไหวแล้ว มึงขึ้นมาเลย"

"ให้ผมขึ้นอ่อ"

"เออ มึงคนเริ่ม มึงก็ต้องเป็นคนทำสิ"

ร่างอวบเล็กยกตัวขึ้นก่อนจะกดช่องทางอุ่นร้อนลงมาครอบแก่นกายของผม
 "อื้อ ไม่ได้อ่ามันเจ็บ"

"งั้นเดี๋ยวกูใช้นิ้วก่อน"


 ผมยกลำตัวไอซ์มันขึ้นเล็กน้อย แล้วสอดนิ้วสากของผมหนึ่งนิ้วเข้าไปในช่องทางตอดรัดของไอ้เด็กขี้ยั่วเพื่อสำรวจช่องทางก่อนที่จะลงสู่สนามจริง

" อื้อ พี่ตั้ม เจ็บอ่า ไม่เอาแล้ว ผมกลัว"

ไอ้เด็กบ้าพยายามจะดันตัวออก แต่เสียใจ....มาถึงขั้นนี้แล้วผมไม่ยอมเด็ดขาด ผมจับลำตัวของมันไว้ไม่ให้มันหนีผมไปได้ 

ไอซ์ถึงกับทำหน้าเหย เมื่อผมดื้อสอดใส่นิ้วที่สองเข้าไปอีกโดยไม่ให้มันตั้งตัว

" พี่ตั้ม มันเจ็บอ่า"

"มึงทนหน่อยดิ ไม่งั้นยาที่มึงแดกไปก็ไม่หายนะ"

"มันไม่เห็นจะฟินเหมือนที่คิดเลย"

"แต่กูฟินออก"

"พี่ตั้ม "

ในขณะที่ผมพูดกับมัน ผมก็สอดนิ้วที่สามเข้าไปอีก คราวนี้ไอซ์มันถึงกับสะดุ้งสุดตัวเมื่อผมสอดนิ้วเข้าไปโดยไม่บอกมันเหมือนเคย

"อีพี่ตั้ม"

"มึงไม่มีเจลเหรอไอซ์"

"เออลืม ผมเตรียมไว้นะ"

ไอซ์เอื้อมลำตัวของมันไปหยิบเจลที่หัวเตียง แล้วชูให้ผมดู
มันถอยตัวออกจากลำตัวผม ก่อนที่มันจะนำเจลนั้นมาจัดการทาที่แก่นกายของผมจนมันเลื่อม

"คราวนี้คงไม่เจ็บแล้วมั้ง"

ไอ้เด็กขี้ยั่วขึ้นคร่อมลำตัวของผมอีกครั้ง แล้วจับแก่นกายของผมสอดเข้าที่ช่องทางตอดรัดของมัน

" อื้อ ก็เจ็บอยู่ดีอ่าพี่ตั้ม"

เพียงแค่ส่วนปลายมันยังบอกว่าเจ็บขืนปล่อยให้มันคลุมเกมส์เองมันคงต้องถอนตัวแน่ๆ ผมจับลำตัวของไอ้คนบนร่างเอาไว้มือหนึ่ง ก่อนอีกมือหนึ่งของผมจะจับแก่นกายของตัวเองแล้วจับดันเข้าไปในร่างกายของอีกคน สะโพกผมยกขึ้นเพื่อเป็นตัวช่วยอีกทาง

"อื้อออ เจ็บบบบบบบบบ"

ผมดันแก่นกายเข้าไปได้จนสุดลำ มือเล็กจิกลงที่ไหล่ของผมจนขึ้นรอย

"มึงเจ็บมากไหมวะ"

"ขยับพี่ตั้มขยับ อย่าคาซี้"

ผมยกสะโพกขึ้นเล็กน้อยแล้วเริ่มขยับจังหวะเนิบนาบสักพักจนคนบนร่างของผมปรับสภาพได้ จากนั้นบั้นท้ายขาวนวลจึงเริ่มขยับสะโพกขึ้นลงตามจังหวะ

"อื้อ พี่ตั้ม อื้ม"

"ไอซ์ แมร่งกูเสียวฉิบหาย มึงมันแน่นเหี้ยๆ"


  • เลือดสีแดงสดจากการฉีกขาดเริ่มหยดลงทีละน้อย ผมดันร่างอวบลงนอน แล้วควานหากระดาษทิชชู่ก่อนจะหยิบมันมาซับเลือดสีแดงสดนั่นไว้ เมื่อซับมันจนหมด ผมจึงแทรกตัวเข้าไปที่ช่องขาของคนที่นอนอยู่แล้วสอดใส่แก่นกายของผมกลับเข้าไปอีกครั้ง


จากจังหวะที่เนิบนาบ ผมเริ่มใส่แรงกระแทกหนักขึ้นและถี่ขึ้นจนทั้งผมและไอซ์ต่างครางร้องออกมาไม่เป็นภาษา

"อื้อพี่ตั้ม ผะ ผะ ผม"

มือเล็กกำรวบแก่นกายของมันที่มีขนาดถนัดมือแล้วชักรูดตามจังหวะแรงกระแทกของผม

 "อ๊ะ อ๊ะ อื้อ พี่ตั้ม อ๊ะ อ๊ะ"

"ไอซ์ กู จะเสร็จแล้วนะ คือกู ไม่ไหวแล้ว"

ความอดทนของผมใกล้สิ้นสุด ผมจับไอ้คนที่นอนอยู่พลิกคว่ำแล้วยกสโพกขึ้นให้ผมอยู่ในท่าคลานเข่าจากนั้นผมจึงสอดใส่แก่นกายของผมกลับเข้าไปอีกครั้ง ลิ้นร้อนของผมไล่เลียที่แผ่นหลังขาวเนียน 

แรงกระแทกที่สวนเข้าไปอย่างหนักจงใจกดเข้าไปให้ถึงจุดกระสัน เสียงหวานครางออกมาทุกครั้งที่ผมกดแรงกระแทกเข้าไป

"พี่ตั้ม แรงอีก ซื๊ดดด"

"ไอซ์คือกูไม่ไหวแล้ว "

ผมใส่แรงกระแทกถี่ๆอีกไม่กี่ทีผมก็ปล่อยน้ำขุ่นขาวเข้าไปในช่องทางอุ่นของไอ้เด็กขี้ยั่ว มือเล็กของมันชัดรูดแก่นกายของตัวเองถี่ๆตามก่อนที่ไอซ์มันจะเกร็งตัวแล้วปล่อยน้ำขุ่นขาวของมันออกมาเหมือนผม

"มึงเป็นคนแรกของกูจำไว้"

ผมกระซิบบอกข้างๆใบหูของไอ้คนที่กำลังหายใจหอบ หยดเหงื่อที่ผุดขึ้นตามคอขาวของมันทำให้ผมต้องพรหมจูบลงไปซับเหงื่อนั่น

มือของผมจับแก่นกายตัวเองเอาไว้แล้วตั้งใจจะถอดออกจากร่างกายของมัน

"อ๊ะ"

มือเล็กของมันเอื้อมมาจับมือหนาของผมเอาไว้เหมือนไม่อยากให้ผมถอดมันออก

"ผมยังไม่หายร้อน ขออีกครั้งนะ"

นั่นไง ฟ้าเหลืองแน่มึงไอ้ตั้มวันนี้













ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

พ่อเลี้ยงศิวาจจ ep. 6

เด็กดีของคุณอา CUT

ผัวเพื่อนมจจ #12