พี่ชายไนท์แจ็ค #10


“สัญญาว่าจะไม่พูดถึงเรื่องนี้อีก” 

ไอ้แจ็คพูดแล้วก็ประกบจูบปากของผมอีกครั้งพร้อมทั้งสอดลิ้นเข้ามาในปากของผม มือไม้ของมันก็เริ่มอยู่ไม่นิ่งลูบไล้ไปตามร่างกายของผมไปทั่วส่วนผมก็ยกมือขึ้นโอบท้ายทอยของมันเอาไว้อัตโนมัติเมื่อในตอนนี้รู้สึกว่าลูกน้อยของผมก็เริ่มตื่นตัวเกิดความรู้สึกหวิวๆในหัวใจอย่างบอกไม่ถูก 

ไอ้แจ็คถอนริมฝีปากออกมาจากปากของผมก่อนจะจูบไปตามกรอบหน้าและไรผมแล้วลากต่ำลงมาตามซอกคอมือของมันสอดเข้าไปในเสื้อยืดของผมพร้อมบีบเฟ้นไปตามหน้าอกก่อนจะถอดเสื้อของผมออกจากนั้นจึงใช้ริมฝีปากของมันดูดเม้มไปที่ยอดอกของผมเพิ่มความรู้สึกเสียวให้ผมมากกว่าเมื่อกี้ไปอีกจนไม่สามารถอธิบายอะไรออกมาได้เลยรู้เพียงอย่างเดียวว่าในตอนนี้ไอ้ลูกรักที่เคยนอนขดตัวอยู่ภายใต้กางเกงมันรัดตึงจนปวดหนึบไปหมด

“อื้ม”

 ผมเริ่มมีเสียงเล็ดลอดออกมาเมื่อถูกลิ้นของไอ้แจ็คเลียเข้าที่หัวนมทั้งสองข้างสลับกัน ไอ้แจ็คค่อยๆใช้มือปลดเข็มขัดกางเกงผมออกก่อนจะปลดซิปกางเกงให้ผมแล้วค่อยๆใช้มือข้างหนึ่งของมันถลกกางเกงผมลงไปอยู่ที่ข้อเท้าโดยที่ปากของมันยังคงดูดเม้มที่ยอกอกผมอยู่

“อื้อ พะพะพี่แจ็ค”

 เกลียดตัวเองฉิบหายเลยครับที่เผลอหลุดคำนี้ออกมาแต่ในเมื่อพูดออกไปแล้วก็ช่างแม่งเพราะตอนนี้อารมณ์ของผมมันอยู่เหนือทุกอย่าง ไอ้แจ็คใช้มือบีบคลึงแกนกายของผมไปมาพร้อมทั้งใช้ริมฝีปากของมันพรมจูบไปตามลาดไหล่ของผมแล้วจูบซับไปตามซองคอของผมสลับกันทั้งสองข้าง

“มะมะไม่ไหวแล้ว”

 ความรู้สึกของผมในตอนนี้มันไม่อยากโดนแค่บีบๆคลำๆแล้วครับ เพราะไอ้เจ้าลูกชายที่บวมเปล่งภายใต้อันเดอร์แวร์สีดำมันปวดหนึบจนแทบจะระเบิดอยู่แล้ว

“ทำไมใจร้อนจังครับ” 

ไอ้แจ็คเงยหน้าขึ้นมามองผมก่อนค่อยๆย่อตัวลงไปข้างล่างผมเชิดหน้าขึ้นมองเพดานเมื่อถูกไอ้แจ็คปลดอันเดอร์แวร์ลงตามไปอยู่กับกางเกงของผมที่ข้อเท้า

“อื้อ พี่แจ็ค อ๊ะมันเสียว” 

ฉิบหายเอ้ยใจผมเหมือนกับจะขาดรอนๆเมื่อถูกไอ้แจ็คใช้ปากครอบแกนกายของผมเข้าไปจนเกือบมิดโคนแล้วรูดขึ้นลงอยู่หลายครั้งแถมยังใช้ลิ้นเลียวนนไปที่ส่วนหัวอีกมันเสียวจนผมต้องจับกลุ่มผมของไอ้แจ็คเอาไว้แน่นเพื่อหาที่ระบาย

“พะ พี่แจ็คผมไม่ไหวแล้ว” 

แล้วเพียงไอ้แจ็คใช้ปากรูดแกนกายให้ผมไม่กี่ครั้งพร้อมกับใช้มือชักรูดที่ส่วนโคนให้ผมก็ต้องดึงแกนกายของผมออกมาจากปากของไอ้แจ็คเมื่อรู้สึกได้ว่าน้ำของผมกำลังจะพรุ่งออกมา

“พี่ช่วย” 

ไอ้แจ็คใช้มือรูดแกนกายให้ผมจากโคนไปจนสุดปลายไม่กี่ทีผมก็ปล่อยน้ำขุ่นขาวออกมาจนเต็มพื้นไปหมด

“ทำให้พี่บ้างนะ”

 ไอ้แจ็คยืนขึ้นแล้วมองหน้าผมอย่างออดอ้อน ยอมรับเลยว่าผมไม่เคยเลยที่จะใช้ปากทำแบบนี้ให้กับใครมันจึงเป็นครั้งแรกของผม ซึ่งในครั้งที่แล้วที่ไอ้แจ็คขอร้องให้ผมทำแบบนี้ผมก็ไม่ยอม แต่ในครั้งนี้มันไม่เหมือนกัน เพราะในครั้งนี้ผมกับมันอยู่ในฐานะแฟนกันและผมก็ยินยอมด้วยความสมัครใจต่างจากครั้งนั้นอย่างสิ้นเชิงที่เกิดจากความเมาของผม

คนเรามันก็ต้องมีครั้งแรกสิวะผมปลอบใจตัวเองก่อนพนักหน้ารับแล้วจัดการปลดเปลื้องเสื้อผ้าออกจากร่างกายไอ้แจ็คจนเหลือเพียงร่างกายเปลือยเปล่าเหมือนกับผมพร้อมทั้งสะบัดข้อเท้าของตัวเองเพื่อให้กางกางของผมมันหลุดพ้นออกไปจากข้อเท้าเสียทีเพราะแสนจะเกะกะเหลือเกิน

“อื้ม! ไนท์พี่เสียวแบบนั้นเลยดีมาก”

 ไอ้แจ็คร้องครางออกมาเมื่อผมใช้ปากครอบแกนกายใหญ่โตของมันเข้าไปในโพลงปากแต่ก็ได้เพียงแค่ครึ่งเดียวเท่านั้นแล้วรูดมันขึ้นลงเหมือนอย่างที่มันทำให้ผมไม่มีผิด ผมใช้มือรวบช่วงโคนแกนกายของไอ้แจ็คเอาไว้พร้อมทั้งชักรูดมันไปพร้อมกับริมฝีปากของผมก่อนจะถอนริมฝีปากออกมา แล้วใช้ลิ้นเลียดูดดุนช่วงปลายแยกส่วนหัวเท่านั้น

ผมจำมาจากในคลิปหนังโป๊ญี่ปุ่นน่ะครับคิดว่ามันน่าจะเสียวดีเพราะเห็นพระเอกมันร้องซะดังลั่น

“ไนท์ อื้อ ไนท์ครับพะ พอแล้ว” 

ไอ้แจ็คประครองใบหน้าผมขึ้นมาแล้วประทับริมฝีปากของมันสัมผัสมาที่ปากของผมเบาๆก่อนจะดันให้ผมหันหลังเข้าหากระจกบานใหญ่

ไอ้เหี้ยเอ้ยแจ่มชัดทุกซอกทุกมุมเลยครับเมื่อมองผ่านกระจกใบนี้ อายว่ะสัด!

แต่ความอายไม่ได้ช่วยทำให้เราได้ปลดปล่อยนะครับ ฉะนั้นน้องไนท์ออนิวจะหน้าด้านหน้าทนเหมือนสีเมเยอร์

ผมใช้มือทั้งสองข้างยันแผ่นกระจกเอาไว้แล้วใช้สายตามองผ่านกระจกไปดูว่าไอ้แจ็คมันกำลังทำอะไรอยู่ และสิ่งที่ผมเห็นก็คือไอ้แจ็คมันกำลังหยิบกล่องถุงยางในกระเป๋ากางเกงออกมาแล้วหยิบซองสีเงินในกล่องออกมาหนึ่งซองจากนั้นก็ฉีกมันออกแล้วสวมใส่ถุงสีชมพูสวยให้กับแกนกายใหญ่โตของมัน

เห็นขนาดส่วนนั้นของมันอย่างเต็มตาแล้วลมแทบจะจับเมื่อคิดว่าอีกไม่นานมันต้องเข้ามาอยู่ในตัวของผม

ถามคำเดียวมึงใส่ไซด์อะไรวะเนีย!

จุกแน่นอน คืนนี้กูจุกแน่นอน

ขอแค่อย่างเดียวอย่าฉีกนะสัดกูกลัวเลือด!

“ทำไมต้องพกถุงยางติดตัวด้วยอะ”

 รู้นะว่ามันไม่ใช่เวลามาถามเรื่องนี้แต่คนปกติเค้าไม่พกถุงยางติดตัวกันนะครับนอกจากมันจะพกเอาไว้เพื่อจะไปเอากับใครเท่านั้นแหละ

ระแวงครับบอกตามตรง! 

“ไม่ได้พกพึ่งแวะไปซื้อตอนลงไปสูบบุหรี่ที่ปั๊ม” 

ถึงบางอ้อเลยกู ไอ้แจ็คมันแอบซื้อถุงยางตอนที่มันขอผมลงไปสูบบุหรี่ที่ปั๊มนั่นเองถึงว่ามันหายไปโคตรนานที่แท้ก็แอบไปซื้อถุงยางที่เซเว่นมานี่เอง นั่นก็แสดงว่ามันวางแผนจะเคลมผมตั้งแต่แรกแล้วสินะ น้องไนท์คนแมนนี่ไม่ทันเล่ห์เหลี่ยมผัวตัวเองอีกครั้งแล้ว


“แวะซื้อถุงยางทั้งที่โมโหเรื่องจูบอยู่นี่นะ” ผมถามเพราะรู้สึกคาใจทั้งที่มันโมโหผมเรื่องที่จูบกับพี่กายแต่มันยังมีกะจิตกะใจซื้อถุงยาง นี่มันจะเงี่ยนเกินไปหรือเปล่าวะ

“ไม่ได้โมโหจริงแค่อยากลองใจดู” ไอ้แจ็คตอบพร้อมกระพริบตาทีหนึ่งตั้งใจให้ผมเห็นผ่านกระจก

เจ้าเล่ห์ฉิบหายแฟนกูเนี่ย


“กวนตีน” ผมด่า แต่ไอ้คนในกระจกกลับยิ้มดูเหมือนมันจะไม่ได้สนใจกับคำด่าผมเท่าไหร่

“เจ็บนิดเดียวนะ” 

ไอ้แจ็คแทรกตัวเข้ามาที่ด้านหลังของผมแล้วใช้ขาของมันแยกขาทั้งสองข้างของผมให้กว้างขึ้นก่อนจะจับแกนกายของมันดันเข้ามาในช่องทางหลังของผม

“จะ จะเจ็บ”

 ผมสะดุ้งแล้วร้องออกมาเมื่อโดนสิ่งแปลกปลอมกดแทรกเข้าสู่ร่างกายจนลืมเรื่องที่มันแกล้งให้ผมง้อเสียสนิท

และทั้งๆที่ไอ้แจ็คยังดันไอ้นั่นของมันเข้าไปไม่สุดด้วยซ้ำแต่มันทั้งจุกและเจ็บมากครับเพราะแม่งทั้งใหญ่ทั้งยาวเลยไอ้สัด!

“ทนหน่อยอีกนิดเดียว”

“อ๊ะ”

มันพยายามดันแกนกายของมันเข้ามาทีนะนิดจนสุดเล่นเอาซะผมมือเท้าเกร็งไปหมด เจ็บจนน้ำตาจะไหลมันเป็นแบบนี้นี่เองเข้าใจฟิวนี้เลย

พอดันแกนกายของมันเข้ามาจนสุด มันก็เริ่มขยับสะโพกช้าๆ ทำเอาผมทั้งเจ็บทั้งเสียวช่วงท้องไปพร้อมกัน

“ซี๊ดดด อ่าไนท์โคตรแน่นเลย”

 จากช้าๆก็เริ่มเร็วขึ้นเรื่อยๆจนกระจกสั่นสะเทือนไปตามจังหวะกระแทกที่ไอ้แจ็คส่งมา

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ พี่แจ็ค เร็วอีก” 

ความเจ็บหายไปแล้วเหลือไว้เพียงความเสียวจากแรงกระแทกที่ผมได้รับเท่านั้น แล้วไอ้แจ็คก็จัดให้ตามคำขอเมื่อมันใส่แรงกระแทกหนักขึ้นถี่ขึ้นจนผมแทบจะทนไม่ไหวต้องใช้มือชัดรูดแกนกายของตัวเองไปด้วยเมื่อรู้สึกว่าใกล้จะได้ปลดปล่อยรอบสอง

“ไนท์ มึงแม่งคับโคตร อื้ม ซี๊ดดด”

“พะ พะพี่แจ็คไนท์จะไม่ไหวแล้ว” 

ความอดทนของผมใกล้จะหมดลงเมื่อโดนกระแทกอย่างหนักหน่วงเสียวจนแทบจะบ้าเลยครับตอนนี้ที่โดนทั้งแรงกระแทกแล้วก็ชัดรูดของตัวเองไปด้วยเนี่ย

“มึงทำไมต้องยั่วด้วยคำพูดแบบนี้วะแต่กูชอบนะแทนตัวเองว่าไนท์แล้วก็เรียกกูว่าพี่บ่อยๆนะน่ารักฉิบหาย” 

มันบอกผมไปด้วยกระใส่แรงกระแทกไปด้วย ทั้งผมและมันต่างครางออกมาไม่เป็นภาษาไม่รู้ว่าเสียงใครเป็นเสียงใครจากตอนแรกไม่กล้าส่งเสียงดังมากเพราะกลัวไอ้กันต์ที่นอนอยู่ข้างนอกจะได้ยินแต่ในตอนนี้ผมไม่สนห่าเหวอะไรทั้งนั้นเพราะผมไม่สามารถควบคุมอารมณ์ตัวเองที่พุ่งสูงได้อีกแล้ว

แตกเป็นแตก ความลับนะครับที่จะแตกไม่ใช่อย่างอื่น

“ไนท์ไม่ไหวแล้วอะพี่แจ็ค มะไม่ไหว อ๊ะอ่า”

“กูก็ไม่แหวแล้วเหมือนกัน!

แรงกระแทกเน้นและถี่ถูกใส่มาที่ผมอีกไม่กี่ทีผมกับมันก็ปล่อยทุกหยาดความต้องการออกมาพร้อมกัน ไอ้แจ็คใช้ริมฝีปากจูบซับที่แผ่นหลังของผมไปทั่วแล้วแช่แกนกายของมันอยู่แบบนั้น เสียงลมหายใจหอบเหนื่อยของผมกับมันดังผสมปนเปกัน ก่อนไอ้แจ็คจะเอ่ยขึ้น

“ถุงยางหนึ่งกล่องมีสามชิ้นต้องใช้ให้ครบนะครับที่รัก”

“ห๊ะอะไรนะ”

“อีกสองรอบเนอะ แล้วจะไม่งอแงอีกเลย”

ไอ้เหี้ยยยเอ้ย ยันหว่างไหมล่ะกูงานนี้







ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

พ่อเลี้ยงศิวาจจ ep. 6

เด็กดีของคุณอา CUT

ผัวเพื่อนมจจ #12