บ่วงรัก cut ตอนที่ 4


" ฮึกพี่แจ็ค  หยุดเถอะ "

ยองแจยังคงดิ้นไปมา ส่วนอีกคนก็เสน่หาในการสูดดมความหอมจากกลิ่นกายของอีกฝ่ายไม่หยุด  ลิ้นร้อนไล่เลียตามซอกคอขาวไปทั่ว ก่อนที่จะเลื่อนตำแหน่งลงมาสู่ยอดอกนวล ปากหนาไล่ดูดดึงขบเม้นหน้าอกอิ่มนั้นจนมันเกิดรอยแดงช้ำเต็มไปหมด

" ไม่!! พี่แจ็คอย่าทำแบบนี้ "

ใบหน้าสวยส่ายระริก แต่คนบนร่างกลับไม่สนใจคำขอ ปากหยักกดลงที่ฝีปากบางก่อนที่ลิ้นร้อนจะแทรกซึมเข้าไปในโพลงปากแล้วเกี่ยวกวัดไปตามแนวฟัน ไม่ยอมปล่อยให้อีกคนได้พูดต่อ มือหนาบีบวนเล่นกับอกขาวนูนที่มีเนื้อนิดๆ ไม่ต่างจากอกสาว แจ็คสันขยำมันอย่างไม่ถนอมมือ ก่อนที่เขาผละมือออกจากยอดอกนั้นแล้วไล่ปลดเสื้อผ้าตัวเองรวมทั้งของอีกคนออก ตอนนี้ความกระสันมันกำลังครอบงำเขาจนร่างกำยำทั้งร่างลุกและใจเต้นรัว 

...ครั้งแรกของเรา...

ยังไม่ทันได้เตรียมตัวหรือเตรียมใจ อะไรที่เคยถูกหวงห้าม และไม่เคยได้แตะต้อง ก็ถูกอีกคนรุกล้ำเข้ามาเรื่อยๆ ลิ้นร้อนที่ละเลงลงบนร่างกายนิ่ม กับเนื้อตัวเปลือยเปล่าที่เสียดสีเข้าด้วยกันมันปลุกเร้าอารมณ์จนคนใต้ร่างเกิดความเสียวซ่านไปทั้งร่างกาย

 ร่างเล็กเองก็พร้อมจะมอบกายให้อีกฝ่ายได้เชยชม ยองแจรู้ดีว่าเรื่องแบบนี้ยังไงก็คงต้องเกิดขึ้นไม่ว่าช้าหรือเร็ว แต่หากมันคงจะดีกว่านี้
ถ้ามันเกิดจากความต้องการของทั้งสองฝ่าย ไม่ใช่ฝ่ายใดฝ่ายเดียว
และไม่ได้เกิดจากอารมณ์โกรธ ที่แจ็คสันเพียงแค่ต้องการระบายมันออกมาผ่านเรือนร่างของตัวเองก็เท่านั้น


" อื้มส์  นายต้องเป็นของฉันยองแจ  "

แจ็คสันผละริมฝีปากจากปากอุ่น แล้วไล่สัมผัสลงมาสู่ยอดอกขาวอีกครั้ง  ลิ้นเรียวเกี่ยวกวัดเข้าที่ตุ่มไตทั้งสองข้างของคนตัวเล็ก จนความคิดมีสติทั้งหมดถูกแย่งไปด้วยปลายลิ้นที่ดูดกลืนยอดเนินอก ร่างกายที่ไร้คนเคยสัมผัสโอนอ่อนระทวยตามไร้แรงต้าน

นับเป็นความสับสนที่เกิดขึ้นในใจของยองแจทั้งที่ตัวเองเป็นฝ่ายขัดขืน  แต่ทำไมตอนนี้ตัวเองกลับมีอารมณ์โหยหาไม่ต่างกับอีกคน กามอารมณ์ที่แจ็คสันมอบให้มันกำลังสร้างแรงต้องการให้กับยองแจ


" อื้อ พี่แจ็ค "

เสียงกระเส่าของยองแจที่พ่นลมออกมายิ่งทำให้แจ็คสันได้ใจ         มือหนาถูกเลื่อนลงมาบีบคลึงแก่นกายให้อีกฝ่าย ก่อนจะนำแก่นกายทั้งสองมาทาบกำรวบเอาไว้ด้วยกันแล้วเสียดสีกันไปมา

" อื้อ " 

" พี่แจ็ค ผม  "

ใบหน้าแดงระเรื่อที่ปนเคล้าด้วยหยดน้ำตากำลังเขินอายคนตรงหน้า
ที่ตัวเองเผลอคลางเสียงต่ำออกมา อาการเสียวซ่านบริเวรท้องน้อยที่ยองแจได้รับมันกำลังทำให้เขาสิ้นแรงขัดขืน และคล้อยตามอีกคนไปในที่สุด

มือหนาปล่อยแก่นกายทั้งสองให้ออกจากกัน ก่อนจะขยับช่องขาของยองแจให้กว้างมากขึ้นกว่าเดิมเพื่อรอการสอดใส่ 

ใบหน้าคมเลื่อนเข้าประทับปากจูบกับคนใต้ร่างอีกครั้งเพื่อละความสนใจในสิ่งที่เข้ากำลังจะทำ ลิ้นร้อนกำลังล้อเล่นกันไปมาอย่างไม่มีคนขัดขืน พอเห็นว่าอีกฝ่ายกำลังเคลิ้ม แจ็คสันจึงสอดนิ้วเรียวเข้าไปทางช่องทางหลังเพื่อทำการเบิกทาง

"อื้ม ผมเจ็บ "

แจ็คสันผงะไปเล็กกับช่องทางตอดรัดที่เขาสอดนิ้วเข้าไป มันแน่นซะจนเหมือนไม่เคยมีใครได้เข้าผ่านมันมาก่อน แต่เขาก็ยังคงไม่เชื่อซะทีเดียว  นิ้วเรียวขยับเข้าขยับออกครูดไปตามผนังอ่อนนุ่มอยู่หลายครั้งก่อนที่แจ็คสันจะแทรกนิ้วที่สองและสามเข้าไป

" ไม่ พี่แจ็คอย่า ผมเจ็บ "

ยองแจสะดุ้งสุดตัวเมื่อปลายนิ้วใหญ่เริ่มรุกรานเข้าไปด้านใน สองขาเรียวเกร็งจนสั่น  แต่แจ็คสันยังคงไม่ฟังเสียงคำทัดทาน นิ้วทั้งสามยังคงชัดรูดเข้าออกไปมาจนช่องทางตอดรัดเริ่มขยาย

" ขอให้มันเป็นอย่างที่ฉันคิดนะยองแจ "

แจ็คสันผละปากออกจากปากนุ่มแล้วสัมผัสจูบลงบนคางมน เขาหวังว่าสิ่งที่เขาคิดจะเป็นจริง หวังว่าเขาคงจะเป็นคนแรกที่ได้เชยชมเรือนร่างนี้ มือบางจิกเล็บลงบนแผ่นหลังของคนตัวโตเมื่อแท่งอุ่นร้อนที่ใหญ่กว่านิ้วมือหลายเท่าถูกจับดันเข้ามาในร่างกาย น้ำตาหยดใสไหลเผาะด้วยความเจ็บปวด


" ยองแจ นายมันแน่นเกินไป "


แจ็คสันถึงกับพูดไม่ออก เมื่อเขาได้รับรู้ว่าเขาเป็นคนแรกที่ใส่เชยชมช่องทางที่ตอดรัดนี้ เลือดสีแดงสดจากการสอดใส่กำลังไหลซึมออกมา เขารู้สึกผิดไม่น้อยที่เข้าใจยองแจผิดไป แต่ความรุ้สึกผิดไม่สามารถเอาชนะตัณหา ณ ห้วงเวลานี้ได้ เพราะแจ็คสันต้องการร่างกายของยองแจมากว่า


" ผมเจ็บ ช่วยเอามันออกไป "

แม้จะเป็นความหวังที่แสนเรือนลาง แต่ยองแจก็อยากจะร้องขอเพราะตอนนี้ความเจ็บปวดมันแล่นเข้ามาจนเขาเองแทบขาดใจ ความเจ็บที่เขาเองไม่เคยได้สัมผัสมันกำลังทำให้ยองแจกลัว

" พี่ขอโทษนะยองแจ "

แจ็คสันกระซิบที่ข้างหูของคนที่ร้องขออย่างแผ่วเบา ก่อนที่น้ำตาของเขาจะไหลลงไปอาบแก้มของยองแจ


"  ฮึก มันเจ็บ " ปากคอสั่นบอกเสียงแผ่ว แค่สะโพกหนาเริ่มสอบสะโพกเข้าออกช้าๆ ยองแจก็ถึงกับต้องกัดฟันทน มือเล็กจิกแผ่นหลังคนบนร่างแน่นจนขึ้นรอย แต่มันก็ยังพอช่วยให้ยองแจได้คลายความเจ็บได้บ้าง จังหวะของสะโพกเริ่มขยับเร็วขึ้นจนช่องทางรัดตอดของยองแจเริ่มขยายตัว 

" อื้มพี่แจ็ค"

ความเสียวกระสันเริ่มเข้ามาแทรกแซงความเจ็บ ยองแจเริ่มยกสะโพกรับแรงกระแทกของแจ็คสัน จนตัวเองเริ่มสับสนกับการกระทำของตัวเอง

" แน่นมาก ยองแจ พี่ไม่ไหวแล้ว "

ปากหยักประกบจูบลงบนปากบางอีกครั้งก่อนจะขบเม้นปากนั้นเบาๆ อย่างเย้าอารมณ์ ยองแจเองก็เผยอปากปล่อยให้อีกคนได้ชื่นชมมันอย่างไม่ขัดขืน

แรงสอดใส่ผสมกับการขยับตัวทำให้แก่นกายของยองแจเสียดสีเข้ากับหน้าท้องแกร่ง จนมันเคลือบเต็มไปด้วยน้ำใส

" พี่แจ็คผม ช่วมผมที  "

"ยองแจ อื้ม พี่ก็ไม่ไหวแล้ว "

เสียงครางประสานเสียงกันดังลั่นก่อนที่แจ็คสันจะใส่แรงกระแทกถี่ขึ้นจนคนใต้ร่างลอยวืดขึ้นรับแรงกระแทก

" อื้มส์ อ่าส์ "

สิ้นเสียงคลางสุดท้ายแจ็คสันก็โยกสะโพกดันตัวตนของเขาเข้าไปจนสุดลำ ทางชมพูสดฉีกขาดปนเปื้อนไปด้วยเลือดตอดรัดแก่นกายนั้นแน่นก่อนที่ต่างคนต่างก็ปลดปล่อยน้ำขุ่นขาวออกมาพร้อมๆกัน

แจ็คสันสัมผัสปากลงบนหน้าผากสวยอย่างหวงแหนก่อนจะทิ้งตัวลงบันเตียงอย่างหมดแรง โดยที่ไม่ลืมที่จะดึงยองแจให้เข้ามาอยู่ในอ้อมกอดของเขา


 " ยองแจเป็นของพี่แล้วนะ และพี่จะไม่มีวันปล่อยยองแจไปอีกเด็ดขาด " คำพูดทิ้งท้ายของแจ็คสันก่อนที่เปลือกตาหนาจะหลับลงเข้าสู่ห้วงนิทรา















ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

พ่อเลี้ยงศิวาจจ ep. 6

เด็กดีของคุณอา CUT

ผัวเพื่อนมจจ #12